Thiết lập tự động gửi tin nhắn cá nhân từ bình luận và phản hồi bình luận
Thiết lập tự động gửi tin nhắn cá nhân từ bình luận và phản hồi bình luận
Last updated
Was this helpful?
Thiết lập tự động gửi tin nhắn cá nhân từ bình luận và phản hồi bình luận
Last updated
Was this helpful?
Để thiết lập tự động gửi tin nhắn cá nhân từ bình luận và gửi bình luận tự động cho khách hàng, Admin cần đăng nhập vào hệ thống thiết lập Chatbot và chọn Bot cần cấu hình. Bấm vào để xem hướng dẫn đăng nhập.
Sau khi đăng nhập xong, tiến hành theo các bước như để thiết lập tự động gửi tin nhắn cá nhân từ bình luận và gửi bình luận tự động cho khách hàng
Bước 1. Vào "Công Cụ"
Bước 2. Bấm vào "Thêm Luật".
Bước 3. Sau khi bấm thêm luật, giao diện thiết lập hiển thị như sau:
Hệ thống hỗ trợ 4 cơ chế luật để thiết lập tự động và ưu tiên theo thứ tự như sau:
Ưu tiên 2: Áp dụng cho tất cả bài viết (Post) Facebook và nội dung bình luận chứa 1 trong các từ khóa được định nghĩa: Admin thiết lập các từ khóa để Bot nhận diện. Mỗi từ khóa cần phải xuống dòng để hệ thống nhận diện
Ưu tiên 3: Áp dụng cho bài Post (bài viết chỉ định) và tất cả bình luận: Admin cần lấy ID bài viêt Facebook cần thiết lập sau đó điền ID vào cấu hình
Ưu tiên 4: Áp dụng cho tất cả bài viết (Post) và tất cả bình luận của các bài viết
Bước 4. Sau khi thiết lập luật tự động gửi tin nhắn bình luận, Admin bấm OK để hoàn thành thiết lập
Bước 5: Thiết lập tự động gửi tin nhắn cá nhân từ bình luận vào Page Facebook
Admin tiến hành như sau:
1. Vào "Cấu hình"
2. Chọn "Kết nối" sau đó chọn Fanpage cần thiết lập sau đó tick vào như trong ảnh. Sau khi thiết lập xong, cấu hình sẽ tự nhận sau 5 phút kể từ thời điểm Admin cấu hình
Tên luật: Tên luật cần thiết lậpÁp dụng điều kiện cho: Luật áp dụng cho điều kiện mà Admin thiết lập. Có 2 điều kiện: "Tất cả bài viết" và theo "" (ID bài viết Facebook)Gửi Inbox với các bình luận: Có 2 điều kiện: "Tất cả bình luận" và "Chỉ với các bình luận chứa 1 trong các từ khóa"Nội dung gửi Inbox: Nội dung tự động gửi ra Inbox cá nhân cho khách hàng ngay sau khi khách hàng bình luậnGửi block sau khi người dùng phản hồi tin nhắn: Hệ thống sẽ tự động phản hồi cho khách hàng theo Block mà Admin thiết lập. Thiết lập Block, bấm vào Phản hồi bằng bình luận: Ở mục "Nội dung bình luận", khách hàng nhập nội dung bình luận cần gửi cho khách hàng ngay sau khi khách hàng bình luận
Ưu tiên 1: Luật áp dụng cho bài Post (bài viết chỉ định) và nội dung bình luận chứa 1 trong các từ khóa được định nghĩa: Admin cần lấy cần thiết lập và tiến hành nhập các từ khóa để Bot nhận diện. Mỗi từ khóa cần phải xuống dòng để hệ thống nhận diện