Báo cáo bình luận
Theo dõi báo cáo bình luận Facebook/ Instagram
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi báo cáo bình luận Facebook/ Instagram
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số bình luận của khách hàng vào từ Facebook của doanh nghiệp, giúp bạn so sánh được thông tin ở các khoảng thời gian khác nhau, nhìn thấy xu hướng của khách hàng hay chất lượng ĐTV phục vụ khách hàng chat vào theo thời gian, từ đó đưa ra điều chỉnh hợp lý.
Mở báo cáo bình luận như sau:
1. Mở “Báo cáo”
2. Di chuột vào “Facebook”
3. Chọn “Bình luận (Comment)”
Báo cáo bình luân được bố cục chia thành 3 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo bình luận như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin bình luận vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin bình luận vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin bình luận vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Biểu đồ hiển thị số lượng bình luận: Cho biết được các thông số như: Tổng số lượng bình luận từ Facebook, số bình luận có phản hồi và số bình luận chưa có phản hồi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
Chi tiết số lượng bình luận: Cho biết tổng số bình luận, số bình luận có phản hồi và bình luận chưa có phản hồi của từng chuyên viên trong hệ thống
- Tổng: Tổng số lượng bình luận phân phối vào cho chuyên viên
- Có phản hồi: Số lượng bình luận phân phối về chuyên viên và chuyên viên phản hồi lại cho khách hàng
- Chưa có phản hồi: là số lượng bình luận phân phối về chuyên viên nhưng chuyên viên chưa phản hồi lại cho khách hàng
- Đã bỏ qua: số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận bấm "Bỏ qua"
- Đã inbox: số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận đã gửi tin nhắn từ bình luận cho khách hàng
- Đã để lại sđt: số lượng bình luận khách hàng để lại số điện thoại
- Tỷ lệ để lại sđt: tỷ lệ phần trăm số lượng bình luận khách hàng để lại số điện thoại, tính như sau: Số lượng bình luận đã để lại sđt/Tổng số bình luận (%)
- Chưa xử lý: số lượng phiếu bình luận chuyên viên/bộ phận chưa xử lý xong bình luận của khách hàng( chưa đóng phiếu bình luận)
- Tỷ lệ chưa xử lý: tỷ lệ phần trăm số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận chưa xử lý xong( chưa đóng phiếu bình luận), tính như sau: Số lượng bình luận chưa xử lý/Tổng số bình luận (%)
- Đã ẩn: sô lượng bình luận của khách hàng đã được ẩn
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng