CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Facebook
  3. Hệ thống báo cáo Facebook

Báo cáo inbox

Theo dõi chỉ số báo cáo inbox

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Báo cáo số chat Facebook được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số về số lượng tin nhắn (Inbox) từ kênh Facebook của doanh nghiệp. Để mở báo cáo Tin nhắn (Inbox Facebook) thực hiện như sau:

1 – Mở “Báo cáo” 2 – Di chuột vào “Facebook” 3 – Chọn “Tin nhắn (Inbox)” Báo cáo Tin nhắn (Inbox Facebook) được bố cục chia thành 3 phần:

  1. Bộ lọc điều kiện:

Bộ lọc điều kiện trên báo cáo giúp cho chuyên viên tìm kiếm dữ liệu theo những điều kiện sau:

Bộ lọc điều kiện

1 – Thời lượng: Tìm kiếm dữ liệu báo cáo theo thời gian (Ví dụ: Hôm nay, Hôm qua, Tuần này, Tuần trước, Tháng này, Tháng trước, Tùy chọn ....)

2 – Khách hàng: Tìm kiếm theo tên, sđt, email của khách hàng

3 – Bộ phận: Tìm kiếm theo bộ phận của chuyên viên có trên hệ thống

4 – Agent: Tìm kiếm theo chuyên viên có trên hệ thống

5 – Dịch vụ: Tìm kiếm theo các page khác nhau

6 – Tổ chức: Tìm kiếm theo tổ chức của khách hàng

7 – Khung giờ: Khung thời gian của cuộc hội thoại

  1. Biểu đồ hiển thị số lượng tin nhắn (Inbox Facebook): Cho biết các thông số như: Tổng chat, từ chối, tiếp nhận, phản hồi lần đầu, phản hồi lần cuối, chưa phản hồi, đã bỏ qua, để lại sđt, tỉ lệ để lại sđt

Biểu đồ báo cáo tin nhắn (Inbox) Facebook

  1. Chi tiết số lượng tin nhắn (Inbox) Facebook: Cho biết Số chat đổ tới , từ chối, tiếp nhận, phản hồi, chưa phản hồi, đã bỏ qua, tỉ lệ để lại sđt của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống.

Thông tin chi tiết số lượng tin nhắn (Inbox) Facebook

  • Số chat đổ tới: Tổng số lượng phiên chat đổ vào cho chuyên viên

  • Từ chối: Số lượng chat nhỡ mà chuyên viên không tiếp nhận

  • Tiếp nhận: Số lượng chat mà chuyên viên đã tiếp nhận

  • Phản hồi lần đầu: Số lượng chat mà chuyên viên phản hồi lần đầu cho 1 cuộc hội thoại

  • Phản hồi lần cuối: Số lượng chat mà chuyên viên phản hồi cuối cùng khi kết thúc chat

  • Chưa phản hồi: Số lượng chat mà chuyên viên đã tiếp nhận nhưng chưa phản hồi ra

  • Đã bỏ qua: Số lượng chat mà agent ấn vào nút "Bỏ qua" trên giao diện chat

  • Để lại sđt: Số lượng chat mà khách hàng chat số điện thoại vào Tỉ lệ để lại sđt: Để đo tỷ lệ % "Để lại sđt" so với tổng "Số chat đổ tới"