Báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi

Báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi

1, Cài đặt trigger thu hồi tin nhắn( chat bot)

  • Cấu hình trigger thu hồi tin nhắn của agent để chi cho agent khác nếu trong trường hợp agent đó không phản hồi tin nhắn của khách hàng

  • Màn hình cấu hình trigger như sau

2, Báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi

  • Báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi có ý nghĩa cho biết các chuyên viên bị thu hồi bao nhiêu tin nhắn bởi bot do không phản hồi tin nhắn khách hàng trong 1 khoảng thời gian nào đó( có thể cấu hình trong chat bot)

  • Mở báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi như sau:

1 – Chọn “Báo cáo”

2 – Di chuột vào “Facebook”

3 – Chọn “Tỷ lệ tin nhắn(inbox) bị thu hồi ”

  • Phần báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi được chia làm 2 phần: phần lọc dữ liệu và phần biểu đồ báo cáo

  • Phần lọc dữ liệu: là điều kiện mà người dùng muốn lọc thông tin

Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,...... hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn.

Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng

Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào theo những dịch vụ thoại đã được

tạo trong hệ thống

Khung giờ: Tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào theo khung

Lưu ý: Thời lượng đây được fix sẵn là thời điểm tạo phiếu ghi

  • Phần biểu đồ báo cáo

Biểu đồ báo cáo thể hiện số lượng phiên chat của từng chuyên viên và số lượng chat đã bị thu hồi bởi bot khi di chuột vào từng chuyên viên mong muốn

Last updated

Was this helpful?