Trả lời comment, lọc bình luận theo nhiều page
Giao diện trả lời comment, lọc bình luận theo nhiều page
Last updated
Was this helpful?
Giao diện trả lời comment, lọc bình luận theo nhiều page
Last updated
Was this helpful?
Các Comment từ page Facebook sẽ được tự động chia tới cho bạn và sẽ có âm thanh cũng như thông báo trên màn hình. Tuy nhiên, khác với kênh chat, các comment được phân phối tới sẽ không có nút tiếp nhận, thay vào đó, bạn sẽ vào màn hình như ảnh dưới và thực hiện thao tác xử lý Comment.
1. Vào “CsChat ”
2. Chọn “Bình luận” và chọn nội dung bài viết (Post) và Fanpage Facebook khách hàng đã bình luận
3. Nội dung khách hàng bình luận và các xử lý:
Ẩn hiện bình luận
Xóa bình luận
Gửi Inbox cho khách hàng
Mở trang thông tin người dùng : để cập nhật thông tin khách hàng, các liên hệ khác, phân loại khách hàng và tra cứu lịch sử tương tác đa kênh của khách hàng
Thích bình luận
4. Khung trả lời bình luận: Chuyên viên có thể trả lời bình luận của khách hàng đồng thời có thể gửi đính kèm và sử dụng mẫu trả lời nhanh để trả lời khách hàng
Đính kèm file
Mẫu trả lời nhanh
5. Cập nhật bình luận : chỉ cập nhật các trạng thái cuối để mất khỏi danh sách hiển thị
6. Các xử lý khác
Mỗi tương tác comment của khách hàng => hệ thống sẽ tự động tạo thành một phiếu ghi, lead, deal. Trường hợp chuyên viên muốn note ghi chú, phân loại tương tác, dùng chức năng cập nhật bình luận để cập nhật thông tin vào phiếu ghi
Cho phép xóa, ẩn comment và mở bài đăng trên facebook, Instagram từ một bình luận
Bình luận chưa đóng là những bình luận chưa chuyển trạng thái cuối( đối với ticket thì là new open pending, lead là lead unqualified, deal là won lost unqualified)
Tab Đã Đóng là những bình luận được chuyển sang trạng thái kết thúc ( spam cũng là đã đóng ) . Đối với ticket spam là chuyển sang solved, lead deal spam là chuyển sang unqualified
Trường hợp lọc bình luận spam vẫn ra kết quả ở tab Chưa đóng là do nó đã bị đánh dấu là spam nhưng lại mở lại phiếu
Hệ thống cho phép người sử dụng chặn những khách hàng tương tác vào hệ thống khi có nhu cầu băng cách click vào icon facebook bên cạnh thông tin avatar khách hàng
Tính năng này giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các hội thoại, bình luận từ các kênh đã tích hợp vào hệ thống, giúp tăng cường hiệu quả quản lý và tương tác với khách hàng.
Giao diện lọc lịch sử chat và bình luận có các tính năng chính
Quản lý lịch sử chat: Cho phép người dùng xem lại và quản lý toàn bộ lịch sử cuộc hội thoại đến từ Facebook, Zalo, Instagram, Livechat, giúp theo dõi và phân tích thông tin một cách nhanh chóng.
Bộ lọc thông minh: Lọc cuộc hội thoại dựa trên nhiều tiêu chí như nguồn trang (Page), chứa số điện thoại, chứa email và tag gắn cho cuộc hội thoại, tình trạng phản hồi, chưa phân phối và bộ lọc nâng cao. Ngoài ra còn có tìm kiếm tên khách hàng, sắp xếp chat theo thời gian và reload lại dữ liệu
Thông tin chi tiết: Hiển thị thông tin chi tiết của cuộc trò chuyện và bình luận
Bên cạnh mỗi kênh chat và bình luận hiển thị những chat chưa xử lý
Tải lại dữ liệu mới nhất của màn hình lịch sử khi click vào icon reload
Lọc theo Page: Tại đây, người dùng có thể chọn trang Page, OA cụ thể để xem lịch sử chat của trang đó.
Các biểu tượng công cụ:
Biểu tượng chứa số điện thoại: lọc các hội thoại khi chat khách hàng đó đã để lại số điện thoại
Biểu tượng chứa email: lọc các hội thoại khi chat khách hàng đó để lại email
Biểu tượng tag hội thoại: Sử dụng để gắn nhãn hoặc quản lý các tag liên quan đến các hội thoại.
Biểu tượng tình trạng phản hồi : Cho phép người dùng các cuộc hội thoại ở trạng thái đã phản hồi hoặc chưa phản hồi khách hàng
Biểu tượng chưa xử lý: chưa có chuyên viên tiếp nhận chat của khách hàng
Bộ lọc nâng cao của lịch sử chat : lọc theo các mốc thời gian tùy chỉnh( mặc định là 30 ngày gần nhất), lọc theo bộ phận tiếp nhận, chuyên viên tiếp nhất và các thuộc tính người dùng
Lọc theo Page: Tại đây, người dùng có thể chọn trang Page, OA cụ thể để xem bình luận của trang đó.
Các biểu tượng công cụ:
Biểu tượng chứa số điện thoại: lọc các bình luận khách hàng đó đã để lại số điện thoại
Biểu tượng chứa email: lọc các bình luận khách hàng đó để lại email
Biểu tượng tình trạng phản hồi : Cho phép người dùng các bình luận ở trạng thái đã phản hồi hoặc chưa phản hồi khách hàng
Biểu tượng đã trả lời tin nhắn: lọc những bình luận đã/ chưa gửi tin nhắn riêng tư ra ngoài khách hàng
Biểu tượng đánh dấu là spam lọc các bình luận đã được đánh dấu là spam
Bộ lọc nâng cao bình luận: lọc theo các loại dữ liệu ticket, lead, deal( đối với lead có thể lọc thêm trạng thái lead, deal lọc giai đoạn và tiến trình deal ), lọc theo thời gian tùy chỉnh, lọc theo ID bài đăng , bộ phận tiếp nhận bình luận, chuyên viên tiếp nhận bình luận và lọc theo thuộc tính người dùng
Chức năng bỏ lọc trong hệ thống cho phép người dùng xóa bỏ các bộ lọc đã áp dụng trước đó để hiển thị toàn bộ dữ liệu một cách nguyên gốc, không bị giới hạn bởi các tiêu chí lọc.
Ở trên thanh công cụ cho phép tìm kiếm, sắp xếp, reload dữ liệu lịch sử chat
Tìm kiếm theo tên, số điện thoại, email bằng cách click vào biểu tượng tìm kiếm , hệ thống cung cấp thêm option tìm chính xác giúp tìm kiếm kết quả được tối ưu hơn
Sắp xếp danh sách hội thoại theo từ cũ đến mới hoặc từ mới đến cũ khi chọn icon