CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tiếp nhận chat mới
  • 2. Xử lý chat

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Live Chat

Tiếp nhận xử lý chat

Tiếp nhận và xử lý chat

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

1. Tiếp nhận chat mới

Khi có tin nhắn mới được phân phối tới bạn thì sẽ có một âm thanh và thông báo tiếp nhận yêu cầu như hình dưới.

Để bắt đầu chat với khách hàng, bạn ấn nút ‘’Tiếp nhận yêu cầu’’, sau thời gian quy định (mặc định là 15s) nếu bạn không thực hiện tiếp nhận, yêu cầu sẽ được chuyển cho chuyên viên khác theo bộ quy tắc doanh nghiệp

2. Xử lý chat

Sau khi tiếp nhận tin nhắn sẽ mở ra giao diện xử lý tin nhắn như sau:

  1. Boxchat: Menu để xử lý tin nhắn

  2. Màn hình đang Chat: Hiển thị tất cả phiên chat chuyên viên đang chat

  3. Lịch sử Chat: Giao diện lưu lại lịch sử các phiên chat ở các kênh Live chat, Inbox Facebook và Zalo. Chuyên viên có thể vào giao diện này kiểm tra lịch sử tương tác và chủ động chat ra lại với khách hàng

  4. Danh sách hội thoại: hiển thị danh sách các cuộc chat, nguồn chat thể hiện qua icon dưới avatar khách hàng

  5. Khung chat: hiển thị nội dung trao đổi với khách hàng

  6. Tạo Ticket/Mở Ticket (Open Ticket), Chuyển chat, Đóng chat (Solved Ticket)

  7. On/Off tự động tiếp nhận Chat và trạng thái Chat: dùng để bật /tắt trạng thái tự động tiếp nhận Chat và On/off Chat.

  8. Thông tin người dùng: hiển thị thông tin khách hàng, dịch vụ khách hàng đang tương tác và hiển thị lịch sử tương tác gần nhất của khách hàng

  9. Chỉnh sửa thông tin người dùng, ticket và cập nhật thông tin đã chỉnh sửa

Gán tag hội thoại cho khách hàng

Chức năng Gán Tag Hội Thoại trong phần mềm CareSoft cho phép người dùng thêm các thẻ (tag) vào mỗi cuộc hội thoại để dễ dàng quản lý, phân loại và tìm kiếm sau này. Mỗi thẻ đại diện cho một thông tin cụ thể liên quan đến cuộc hội thoại, chẳng hạn như trạng thái xử lý, nhóm khách hàng hoặc loại yêu cầu.

Các bước cấu hình tag cho hội thoại:

  • Mở giao diện quản lý tag hội thoại trong phần mềm

  • Thêm mới nhãn hội thoại

  • Chọn màu sắc và tên cho tag hội thoại

  • Lưu lại và thẻ sẽ được hiển thị kèm với hội thoại.

Các bước gán tag cho hội thoại:

  • Mở giao diện chat

  • Chọn một đoạn hội thoại

  • Chọn tag mà muốn gán cho hội thoại đó

Màn hình trả lời chat: giao diện nhập trả lời Chat cho khách hàng. Có thể dùng mẫu trả lời nhanh, sử dụng emoji, đính kèm file .