Dashboard
Hướng dẫn sử dụng Dashboard
Last updated
Was this helpful?
Hướng dẫn sử dụng Dashboard
Last updated
Was this helpful?
Dashboard là một công cụ quan trọng, giúp người dùng (nhân viên chăm sóc khách hàng, trưởng nhóm, quản lý) theo dõi và đánh giá hiệu suất của trung tâm liên lạc. Dashboard cung cấp các số liệu quan trọng như số lượng cuộc gọi, hiệu suất tiếp nhận cuộc gọi, số lượng chat được tiếp nhận và nhỡ đến từ các nguồn (Livechat, Inbox Facebook, Inbox Zalo và Inbox Instagram), tỷ lệ phần trăm các ticket ở các trạng thái, các nguồn và các dịch vụ và các chỉ số liên quan đến bán hàng như tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tỷ lệ các lý do không đạt và thất bại trong bán hàng.
Ngoài các chỉ số trên, Dashboard cung cấp thêm các chỉ số khác về số lượng ticket, lead,deal cập nhật gần đây và các ticket sắp đến thời hạn xử lý để quản lý, giám sát nắm bắt và đưa ra thông báo cho bộ phận, chuyên viên xử lý kịp thời.
Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chi tiết tính năng Dashboard trong hệ thống Contact Center.
Theo dõi hiệu suất: Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về hoạt động và hiệu suất của doanh nghiệp trong thời gian thực.
Đưa ra quyết định nhanh: Dựa trên dữ liệu thu thập được, quản lý có thể đưa ra quyết định điều chỉnh nhân lực, ưu tiên cuộc gọi, và quản lý hiệu quả công việc.
Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc
Để truy cập vào Dashboard, đăng nhập vào hệ thống Contact Center với quyền truy cập cho phép.
Các Thành Phần Chính của Dashboard
Tạo nhiều bảng Dashboard: hỗ trợ các nhóm, phòng ban, và cá nhân theo dõi và đánh giá hiệu suất của trung tâm liên lạc một cách chi tiết và hiệu quả hơn. Các bảng Dashboard chuyên biệt giúp cung cấp các số liệu, thông tin phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng trong tổ chức. Tiến hành tạo bảng Dashboard như trong ảnh
Giới hạn hiển thị dữ liệu dashboard: Hỗ trơ doanh nghiệp có thể giới hạn hiển thị dữ liệu Dashboard theo yêu cầu của doanh nghiệp (xem tất cả dữ liệu toàn hệ thống, xem dữ liệu của bộ phận và chỉ xem dữ liệu của chính mình)
Các biểu tượng khác trong giao diện “Tùy biến giao diện”
+ Phát hành thay đổi: Khi tick vào tính năng này đi kèm click vào biểu tượng “Phát hành”, những cấu hình vừa thay đổi sẽ áp dụng cho các chuyên viên theo quyền sử dụng và người tạo bảng Dashboard
Chọn “Trang chủ” trong thanh menu hoặc biểu tượng
Dashboard có thể bao gồm các thành phần chính sau, mỗi thành phần cung cấp thông tin chi tiết về một khía cạnh quan trọng của doanh nghiệp.
Cho phép Lọc dữ liệu theo khoảng thời gian cụ thể thông qua biểu tượng trong Dashboard
Cho phép người dùng ẩn nhanh các widget không cần thiết khỏi Dashboard thông qua biểu tượng của Widget. Chọn biểu tượng sau đó Chọn “Ẩn khỏi trang chủ”
Thêm hoặc bớt các thành phần: Có thể tùy chỉnh để hiển thị các chỉ số quan trọng mà bạn muốn theo dõi thông qua button trên Dashboard. Biểu tượng này thông thường chỉ phân quyền cho quản trị viên (Administrator, Sub-admin) hoặc quản lý bộ phận (Supervisior). Có thể phân quyền tính năng này theo vai trò, bộ phận hoặc từng chuyên viên. Quản trị viên gửi yêu cầu lên CareSoft để được hỗ trợ phân quyền theo yêu cầu của doanh nghiệp
Giới hạn hiển thị Dashboard: Hỗ trợ doanh nghiệp hiển thị từng bảng Dashboard theo cấu hình và quyền sử dụng. Hệ thống hỗ trợ 2 loại: và
+ Hạn chế : Chỉ người tạo bảng Dashboard mới có thể nhìn thấy bảng này. Khi ở quyền này, người tạo bảng có thể tùy biến thêm các đối tượng ngoại lệ thông qua button Có thể thêm đối tượng ngoại lệ vai trò, bộ phận và chuyên viên.
Bất kỳ ai : Tất cả chuyên viên toàn hệ thống có thể nhìn thấy bảng Dashboard này
+ Phát hành Khi click vào button này, những cấu hình vừa thay đổi của bảng Dashboard sẽ được áp dụng cho các chuyên viên theo quyền sử dụng nhưng chưa áp dụng người tạo bảng
+ Áp dụng và đóng Khi click vào button này, những cấu hình vừa thay đổi sẽ áp dụng cho các chuyên viên theo quyền sử dụng và người tạo bảng Dashboard
+ Xóa bảng Dashboard: Thông qua biểu tượng người dùng có thể xóa bảng Dashboard.