Mẫu trả lời và chữ ký email
Cấu hình mẫu trả lời và chữ ký
Last updated
Was this helpful?
Cấu hình mẫu trả lời và chữ ký
Last updated
Was this helpful?
Hệ thống CareSoft hỗ trợ Admin doanh nghiệp có thể thiết lập mẫu form mẫu Email gửi ra cho khách hàng với mục tiêu tối ưu năng suất làm việc của nhân viên doanh nghiệp.
Để thiết form mẫu Email, tiến hành theo các bước như trong ảnh:
1 – Vào “Admin (Hình bánh răng)”
2 – Chọn “Email”
3 – Chọn “Mẫu trả lời”
4 – Chọn “Thêm mới”
Sau khi chọn Thêm mới, màn hình cấu hình mẫu trả lời Email hiển thị như trong ảnh
1 – Tiến hành thiết lập các thông số như Mô tả, Quyền sử dụng mẫu trả lời Email, Dòng phát hiện nội dung mới, có hiển thị link phiếu ghi không, có dùng chữ ký không.
2 – Nhập nội dung form Email cần thiết lập tại “Nội dung Email”
3 – Nhấn “Thêm mới” sau khi hoàn thành thiết lập
CareSoft hỗ trợ khách hàng thiết lập chữ ký nhằm định danh chữ ký hoặc thiết lập Logo doanh nghiệp khi gửi ra cho khách hàng
Để thiết lập chữ ký cho Email, tiến hành theo các bước như trong ảnh