Báo cáo bình luận Instagram
Báo cáo bình luận Instagram
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo bình luận Instagram
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số bình luận của khách hàng vào từ Instagram của doanh nghiệp, giúp bạn so sánh được thông tin ở các khoảng thời gian khác nhau, nhìn thấy xu hướng của khách hàng hay chất lượng ĐTV phục vụ khách hàng chat vào theo thời gian, từ đó đưa ra điều chỉnh hợp lý.
Mở báo cáo bình luận như sau:
1. Mở “Báo cáo”
2. Di chuột vào “Instagram”
3. Chọn “Bình luận (Comment)”
Báo cáo bình luân được bố cục chia thành 3 phần:
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng bôi đỏ như trong ảnh:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo bình luận như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin bình luận vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin bình luận vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin bình luận vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
2. Biểu đồ hiển thị số lượng bình luận: Cho biết được các thông số như: Tổng số lượng bình luận từ Instagram, số bình luận có phản hồi và số bình luận chưa có phản hồi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
3. Chi tiết số lượng bình luận: Cho biết tổng số bình luận, số bình luận có phản hồi và bình luận chưa có phản hồi của từng chuyên viên trong hệ thống
- Tổng: Tổng số lượng bình luận phân phối vào cho chuyên viên
- Có phản hồi: Số lượng bình luận phân phối về chuyên viên và chuyên viên phản hồi lại cho khách hàng
- Chưa có phản hồi: là số lượng bình luận phân phối về chuyên viên nhưng chuyên viên chưa phản hồi lại cho khách hàng
- Đã bỏ qua: số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận bấm "Bỏ qua"
- Đã inbox: số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận đã gửi tin nhắn từ bình luận cho khách hàng
- Đã để lại sđt: số lượng bình luận khách hàng để lại số điện thoại
- Tỷ lệ để lại sđt: tỷ lệ phần trăm số lượng bình luận khách hàng để lại số điện thoại, tính như sau: Số lượng bình luận đã để lại sđt/Tổng số bình luận (%)
- Chưa xử lý: số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận chưa phản hồi bình luận của khách hàng
- Tỷ lệ chưa xử lý: tỷ lệ phần trăm số lượng bình luận chuyên viên/bộ phận chưa xử lý, tính như sau: Số lượng bình luận chưa xử lý/Tổng số bình luận (%)
- Đã ẩn: số lượng bình luận của khách hàng đã được ẩn