CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Sales

Báo cáo Lead/ Deal đánh giá

Báo cáo Lead/ Deal đánh giá

Last updated 3 months ago

Was this helpful?

Báo cáo Lead/ Deal đánh giá được hiển thị dưới dạng biểu đồ và số liệu chi tiết giúp cho khách hàng nắm được chất lượng xử lý công việc của chuyên viên hoặc bộ phận thông qua đánh giá quyết phiếu ghi của họ, qua đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý.

Mở báo cáo giải quyết đánh giá như sau:

1- Nhấn chọn “Báo cáo”

2- Di chuột đến “Sales new”

3- Nhấn chọn “Lead/ Deal đánh giá ”

Báo cáo phiếu ghi theo trạng thái được chia làm 3 phần:

  1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

  • Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

  • Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng

  • Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong

  • Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống

  • Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: Tìm thông tin phiếu ghi từ 9h đến 12h trong tháng trước

  1. Biều đồ dữ liệu cho biết lượt đánh giá được gửi đi và đánh gia trung bình theo đánh giá tất cả, của khách hàng hoặc nội bộ.

  1. Chi tiết báo cáo cho biết đánh giá của một phiếu ghi và đánh gia trung bình của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống

  • Tổng: tổng số lead/ deal được đánh giá của chuyên viên hoặc bộ phận.

  • Điểm trung bình: điểm đánh giá trung bình của chuyên viên hoặc bộ phận.

  • Tổng số điểm được đánh giá = (1*x số lượt đánh giá 1* + 2* x số lượt đánh giá 2* + 3* x số lượt đánh giá 3* + 4* x số lượt đánh giá 4* + 5* x số lượt đánh giá 5*)

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng