Báo cáo lịch sử Zalo
Theo dõi chỉ số báo cáo lịch sử zalo
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi chỉ số báo cáo lịch sử zalo
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo lịch sử Zalo có thể cho biết thông tin của tất cả các cuộc chat của doanh nghiệp từ đó có thể biết được số lượng tương tác của khách hàng chat vào hệ thống và sự tương tác của chuyên viên trong doanh nghiệp với khách hàng.
Mở báo cáo lịch sử Zalo như sau:
1- Mở “Báo cáo”
2- Di chuột vào “Zalo”
3- Chọn “Lịch sử Zalo”
Báo cáo lịch sử Zalo bố cục chia thành 2 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Page: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo Page Zalo Official Account (Zalo OA)
- Trạng thái: Tìm và lọc thông tin chat theo trạng thái chat. Trạng thái chat bao gồm "Nhỡ (chat nhỡ)" và "Tiếp nhận (chat đã tiếp nhận)"
- Loại tương tác: Tìm và lọc thông tin chat theo loại tương tác chat, bao gồm "Chat nhận (chat vào)" và "Chat ra (Gửi)"
Danh sách chi tiết lịch sử Zalo: hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm chi tiết các cuộc chat về các chỉ số như chuyên viên tiếp nhận, trạng thái chat,.....
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng
Bảng dữ liệu chi tiết lịch sử Zalo hiển thị mặc định các trường dữ liệu theo tiêu chuẩn thiết kế của CareSoft, khách hàng có thể cho hiển thị thêm các trường theo mong muốn bằng cách nhấn vào biểu tượng sau đó chọn trường mong muốn hiển thị.