Báo cáo tổng chat ra
Theo dõi chỉ số báo cáo tổng chat ra Zalo
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi chỉ số báo cáo tổng chat ra Zalo
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo tổng chat ra thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số về tổng chat ra có phản hồi của khách hàng và tổng chat ra chưa có phản hồi của khách hàng của doanh nghiệp
Mở báo cáo Tổng chat ra như sau:
1- Mở “Báo cáo”
2- Di chuột vào “Zalo”
3- Chọn “Tổng chat ra”
Báo cáo Tổng chat ra được bố cục chia thành 3 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Page: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo Page Zalo Official Account (Zalo OA)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Biểu đồ tổng chat ra : Cho biết được tổng chat ra có phản hồi của khách hàng và tổng chat ra chưa có phản hồi của khách hàng từ kênh Zalo của doanh nghiệp
Chi tiết tổng chat ra: Cho biết được thông số tổng số chat ra, tổng số chat có phản hồi của khách hàng và tổng số chat chưa có phản hồi của khách hàng của từng chuyên viên/bộ phận trong hệ thống
- Tổng: Tổng số chat ra cho khách hàng của từng chuyên viên/bộ phận
- Có phản hồi: Tổng số chat ra cho khách hàng và có phản hồi lại từ khách hàng của từng chuyên viên/bộ phận
- Chưa có phản hồi: Tổng số chat ra cho khách hàng nhưng chưa nhận được phản hồi lại từ khách hàng từng chuyên viên/bộ phận
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng