Cơ chế phân quyền hiển thị App view trên các màn hình ticket, lead, deal user, chat như thế nào
Giải thích cơ chế phân quyền hiển thị App view ở các màn hình
Để đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng App view và các màn hình chi tiết dữ liệu ở hệ thống CareSoft chúng tôi cho phép thiết lập cấu hình hiển thị trên từng giao diện theo mong muốn
Các màn hình có thể xuất hiện App view trên hệ thống
Màn hình chi tiết người dùng
Màn hình chi tiết ticket
Màn hình chi tiết Lead
Màn hình chi tiết Deal
Màn hình chat
Cơ chế hiển thị của App view trên các màn hình như sau:
Đối với các màn hình người dùng, ticket, lead, deal khi hệ thống cấu hình cho phép hiển thị ở màn hình nào thì App view xuất hiện ở màn hình đó
Đối với màn hình chat tuân theo quy tắc sau
-Đối với chat dịch vụ tạo lead, deal App view hiển thị ở màn hình chat khi có bật cấu hình lead, deal tương ứng
-Đối với chat dịch vụ ticket mà bật cấu hình khởi tạo cuộc hội thoại khi tạo ticket, App view hiển thị ở màn hình chat khi có bật cấu hình ticket
-Đối với chat dịch vụ ticket mà không bật cấu hình khởi tạo cuộc hội thoại khi tạo ticket, App view hiển thị ở màn hình chat khi có bật cấu hình User
Tính năng này cấu hình bằng code, không có giao diện bật tắt cấu hình
Last updated
Was this helpful?