Báo cáo chiến dịch
Theo dõi các chỉ số báo cáo chiến dịch
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi các chỉ số báo cáo chiến dịch
Last updated
Was this helpful?
Chức năng Báo cáo Chiến dịch là một công cụ quan trọng trong các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và phần mềm tiếp thị. Nó giúp các doanh nghiệp theo dõi, phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch tiếp thị của mình.
Lợi ích của Chức năng Báo cáo Chiến dịch
Tối ưu Hóa Ngân Sách: Giúp doanh nghiệp phân bổ ngân sách hợp lý hơn cho các chiến dịch hiệu quả nhất.
Cải Thiện Quyết Định Tiếp Thị: Cung cấp dữ liệu chính xác và kịp thời để hỗ trợ các quyết định chiến lược.
Để sử dụng tính năng này vui lòng truy cập vào màn hình chiến dịch chọn tab Báo cáo để vào màn hình báo cáo của chiến dịch
Tương tự màn hình danh sách chiến dịch, hệ thống cũng cung cấp bộ lọc các chiến dịch ở màn hình báo cáo để người dùng có thể lọc chiến dịch theo khoảng thời gian mong muốn. Các tùy chọn thời gian sẽ được hệ thống xây dựng sẵn, người dùng chọn thời gian và ấn nút “Áp dụng”
Ở màn hình báo cáo chiến dịch chúng thể hiện 3 loại biểu đồ sau:
Thống kê chiến dịch giúp người dùng theo dõi số lượng các chiến dịch theo các trạng thái của chiến dịch trong khoảng thời gian mong muốn
Tổng số = Đang chạy + Đã hoàn thành + Đã hủy
Tổng số: Tất cả các chiến dịch lọc theo thời gian đang chạy trong thời gian đã lọc
Đang chạy: Tất cả các chiến dịch ở trạng thái đang chạy trong thời gian đã lọc
Đã hoàn thành: Tất cả các chiến dịch ở trạng thái đã hoàn thành trong thời gian đã lọc
Đã hủy: Tất cả các chiến dịch ở trạng thái đã hủy trong thời gian đã lọc
Hiệu suất chiến dịch giúp người dùng so sánh được trong một khoảng thời gian chiến dịch nào tối ưu hơn để phục vụ cho những quyết định tiếp theo
Hệ thống báo cáo hiệu suất chiến dịch theo các loại đối tượng Ticket, Lead, Deal
Đối với ticket:
Tổng số : Số ticket được tạo trong khoảng thời gian được chọn
Đã xử lý: Số ticket đã solved/closed được tạo từ chiến dịch trong khoảng thời gian được chọn
Đối với Lead
Số lead được tạo: Số lead được tạo trong khoảng thời gian được chọn
Số lead đã chuyển đổi: Số lead được tạo ra bởi chiến dịch được chuyển đổi trong khoảng thời gian được chọn
Đối với Deal
Số Deal được tạo: Số deal được tạo trong khoảng thời gian được chọn
Deal Won: Số lượng Deal Won( có giá trị/ không có giá trị) được tạo ra từ chiến dịch được hoàn thành trong khoảng thời gian đã chọn
Deal Won có giá trị: Số lượng Deal Won có giá trị được tạo ra từ chiến dịch được hoàn thành trong khoảng thời gian đã chọn
Top chiến dịch cho người dùng theo dõi được top 10 chiến dịch có số lượng ticket/lead/ deal được tạo ra nhiều nhất trong khoảng thời gian được chọn
Để xem được báo cáo top chiến dịch theo từng loại vui lòng click vào bộ lọc sau
Tính năng xuất dữ liệu báo cáo cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi thông tin từ hệ thống thành các tệp dữ liệu phù hợp để lưu trữ, chia sẻ hoặc phân tích chi tiết hơn. Với các định dạng phổ biến như CSV, PNG, JPEG hoặc PDF document
Những vị trí có thể xuất dữ liệu : Báo cáo tổng quan của từng chiến dịch hoặc báo cáo chiến dịch
Lọc theo các điều kiện lọc trên giao diện (Từ khóa tìm kiếm, Loại đối tượng, trạng thái đầu ra, ...) Dữ liệu xuất ra sẽ bao gồm:
Thông tin phiếu ghi.
Thông tin trường động của từng phiếu,
Thông tin khách hàng và trường động khách hàng từng phiếu,
Trạng thái đầu ra chiến dịch,
Thông tin câu hỏi kịch bản gọi (nếu có)
Click vào icon để download dữ liệu
Trên màn hình Chi tiết chiến dịch, Đối tượng đầu ra, bên cạnh nút thêm dữ liệu hiển thị thêm nút xuất dữ liệu theo định dạng Excel