Quản lý chiến dịch
Quản lý khách hàng và đối tượng đầu ra
Theo dõi kết quả tổng hợp của chiến dịch
Kết quả thực tế bao gồm các thông số sau:
Biểu đồ trạng thái đầu ra của đối tượng chiến dịch( theo dữ liệu %)
Kết quả thực tế(Được tổng hợp tự động từ kết quả hoạt động thực tế)
Đã chi: Ngân sách so với thực tế được người dùng thiết lập để theo dõi tổng quan
Doanh thu: Doanh thu thực tế( tổng giá trị deal won x tỷ lệ phần trăm) so với doanh thu dự kiến. Doanh thu dự kiến là dữ liệu người dùng có thể cập nhập được
Đã gửi: Số lượng đối tượng dữ liệu có trạng thái chiến dịch là đã gửi so với dự kiến thiết lập đã gửi ở bước 5 khi tạo mới chiến dịch
Gửi thành công: Số lượng đối tượng dữ liệu có trạng thái chiến dịch là gửi thành công so với phản hồi mong muốn. Phản hồi mong muốn có thể chỉnh sửa được
Các đối tượng được tạo:
Số ticket: Số lượng ticket của chiến dịch
Ticket đã xử lý: Số ticket ở trạng thái đóng(solved/ closed) của chiến dịch
Số Lead: Số lượng lead của chiến dịch
Số lead đã chuyển đổi : Số lượng lead đã convert sang deal
Số Deal: Số lượng deal của chiến dịch
Số Deal đã Won: số deal ở giai đoạn Deal của chiến dịch
Giá trị deal đã Won: Tổng giá trị Deal đã Won của chiến dịch
Quản lý khách hàng
Khi khách hàng được import vào chiến dịch thì dữ liệu khách hàng sẽ hiển thị ở màn hình khách hàng của chi tiết chiến dịch
Ở màn hình này người dùng có thể thêm mới khách hàng vào hệ thống, xuất dữ liệu toàn bộ khách hàng hoặc xóa hàng loạt khách hàng bằng các option
Khi click vào option Xóa hàng loạt bằng tệp tải lên hệ thống sẽ mở ra giao diện để tải tệp khách hàng muốn xóa khỏi chiến dịch
Ngoài ra ở màn hình này người dùng cũng có thể tìm kiếm theo tên số điện thoại người dùng
Chú ý: Mỗi lần thêm khách hàng vào chiến dịch thì hệ thống sẽ tạo ra đối tượng dữ liệu mới tương ứng với hành động và đối tượng đã thiết lập trước đó của chiến dịch
Quản lý đối tượng đầu ra
Tất cả các đối tượng dữ liệu đầu ra( ticket, lead, deal) được tạo ra bởi chiến dịch đều được lưu trữ lại ở tab đối tượng đầu ra
Số lượng đối tượng đầu ra sẽ hiển thị ở trên đầu tiêu đề đối tượng đầu ra
Người dùng cũng có thể tìm kiếm lọc theo các option sau để thuận tiện hơn trong việc quản lý dữ liệu
Lọc theo loại đối tượng
Lọc theo trạng thái đối tượng đầu ra
Hệ thống mở ra giao diện thêm mới đối tượng dữ liệu vào chiến dịch
Đối với từng loại đối tượng người dùng tải đúng mẫu đối tượng để có thể tiến hành import một cách nhanh nhất có thể
Trạng thái chiến dịch
Trạng thái : Đang chạy mô tả chiến dịch vẫn chưa kết thúc các dữ liệu vẫn chưa được giải quyết xong
Trạng thái: Hoàn thành : người dùng có thể chuyển chiến dịch ở trạng thái đang chạy về trạng thái hoàn thành. Khi chuyển trạng thái chiến dịch về trạng thái hoàn thành đối với dữ liệu ticket hệ thống sẽ chuyển hết ticket về trạng thái closed, đối tượng lead chuyển về lead unqualified, deal chuyển về giai đoạn cuối của deal ( won, lost, unqualified) tùy vào mục đích cấu hình
Trạng thái hủy của chiến dịch : hệ thống sẽ chuyển hết ticket về trạng thái closed, đối tượng lead chuyển về lead unqualified, deal chuyển về giai đoạn deal lost và không cho nhập lý do convert và closed. Vì vậy người dùng hãy cân nhắc kỹ khi thực hiện những thao tác này.
Lưu trữ chiến dịch
Để ẩn chiến dịch ở màn hình danh sách chiến dịch người dùng có thể sử dụng chức năng lưu trữ chiến dịch
Các bước tiến hành như sau
Vào màn hình chi tiết của một chiến dịch
Chọn nút hành động
Chon lưu trữ chiến dịch
Chọn nút " Lưu trữ" để xác nhận lưu trữ chiến dịch
Last updated
Was this helpful?