Các thẻ của chatbot
Các thẻ và hướng dẫn sử dụng các thẻ
Last updated
Was this helpful?
Các thẻ và hướng dẫn sử dụng các thẻ
Last updated
Was this helpful?
Thẻ văn bản là loại thẻ dùng để thể hiện các tin nhắn chữ đồng thời kèm theo các nút bấm để hỗ trợ khách hàng chuyển hướng theo nhu cầu của khách hàng. Tối đa được chọn 3 nút bấm
- Chuyển hướng tới một kịch bản chỉ định
- Mở 1 website chỉ định
- Mở để gọi điện tới số điện thoại chỉ định
- Mở website dạng webview
Thẻ hình ảnh trong Chatbot dùng để truyền tải tự động đến khách hàng thông tin hình ảnh về sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Thẻ hình ảnh phù hợp với những trường hợp khách hàng có nhiều sản phẩm liên quan đến ảnh như các đơn vị thời trang, máy tính, laptop, phụ kiện,...
Thẻ Slide ảnh của Chatbot cũng có tác dụng truyền tải tự động thông tin sản phẩm dưới dạng ảnh nhưng thẻ này truyền được nhiều ảnh hơn, với mỗi ảnh khách hàng có thể tùy chọn thiết lập nút bấm và điều hướng khách hàng tới khu vực mà khách hàng mong muốn để tìm hiểu sản phẩm. Nút bấm Slide ảnh hỗ trợ 3 kiểu truyền tải:
1. Điều hướng tới kịch bản chỉ định
2. Điều hướng tới website chỉ định
3. Điều hướng sang số điện thoại hoặc hotline của doanh nghiệp
Thẻ trả lời nhanh trong Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập kịch bản cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng đồng thời sẽ điều hướng lựa chọn của khách hàng tới kịch bản phù hợp và đáp ứng được lựa chọn khách hàng
Thẻ trả lời nhanh ngoài cơ chế điều hướng lựa chọn của khách hàng tới đúng nhu cầu của khách hàng, thẻ có bổ sung thêm cơ chế cho phép cấu hình bổ sung thêm trường động người dùng khi lựa chọn kịch bản thẻ trả lời nhanh
Thẻ thu thập số điện thoại ở Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp thu thập thông tin số điện thoại khách hàng để liên hệ với khách hàng.
Thẻ thu thập Email người dùng trong Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp thu thập Email người dùng mà khách hàng nhập vào khi Chatbot hỏi thông tin Email
Thẻ chuyển tư vấn viên trong Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp có thể kết nối tới tư vấn viên khi khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng
Thẻ chuyển tư vấn viên hỗ trợ chuyển chat tới các cơ chế sau:
1. Chuyển chat tới tất cả chuyên có kỹ năng ở Fanpage (Facebook, Zalo, Instagram) và dịch vụ (Livechat)
2. Chuyển chat tới nhóm chuyên viên chỉ định
3. Chuyển chat tới danh sách chuyên viên chỉ định
4. Trong trường hợp chat không chuyển đến chuyên viên trong khoảng thời gian nhất định, hệ thống hỗ trợ chuyển tới kịch bản chỉ định để hỗ trợ tự động cho khách hàng thay vì chờ kết nối tới chuyên viên, thời gian chuyển hỗ trợ là giây, phút, giờ
Thẻ chuyển hướng tới kịch bản trong Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp khi khách hàng có trường thuộc tính phù hợp với thiết lập, hệ thống sẽ chuyển tới kịch bản chỉ định phù hợp với khách hàng
Thẻ thu thập thông tin người dùng trong Chatbot hỗ trợ khách hàng thu thập thông tin khách hàng đồng thời đồng bộ câu trả lời khách hàng vào trường động người dùng trên CareSoft theo thiết thập của khách hàng
Thẻ JSON API trong Chatbot là thẻ tích hợp api. Được sử dụng để tích hợp với backend của 1 hệ thống thứ khác. Có thể sử dụng để lấy dữ liệu trả lời cho Bot. Chi tiết xem tại