CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Thêm mới bộ lọc ticket
  • 2. Ý nghĩa của các điều kiện
  • 2.1 Điều kiện giữa các thuộc tính
  • 2.2 Điều kiện trong một thuộc tính:
  • 3. Khách hàng phản hồi tin nhắn và khách hàng đọc tin nhắn trong bộ lọc phiếu ghi

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. CRM

Công cụ làm segment ticket

Công cụ phân lớp, phân tích các thuộc tính của ticket

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

1. Thêm mới bộ lọc ticket

Để thêm mới bộ lọc phiếu ghi admin thực hiện theo các bước trong hình:

1. Vào "bộ lọc khách hàng"

2.Chọn "bộ lọc phiếu ghi"

3. Nhập các điều kiện cần tìm, bao gồm cả trường mặc định và trường động

4. Bấm tìm kiếm để tìm kiếm dữ liệu với các điều kiện đã nhập ở bước 3

2. Ý nghĩa của các điều kiện

2.1 Điều kiện giữa các thuộc tính

  • Thỏa mãn tất cả các điều kiện (VÀ): khi tìm kiếm dữ liệu, hệ thống chỉ tìm ra dữ liệu đáp ứng được tất cả điều kiện đã nhập ở Bước 3 Thỏa mãn một trong các điều kiện (HOẶC): khi tìm kiếm dữ liệu, hệ thống tìm dữ liệu đáp ứng được 1 trong các điều kiện đã nhập ở Bước 3

Ví dụ về thỏa mãn tất cả các điều kiện giữa các thuộc tính: lọc phiếu ghi có trạng thái là New (Trạng thái=New) và có nguồn phiếu ghi là Voice (Nguồn=Voice).Thỏa mãn tất cả điều kiện: phiếu ghi có trạng thái là New VÀ nguồn phiếu ghi là Voice

Ví dụ về thỏa mãn 1 trong các điều kiện giữa các thuộc tính: lọc phiếu ghi có trạng thái là New (Trạng thái = New) hoặc nguồn phiếu ghi là Voice (Nguồn = Voice). Thỏa mãn 1 trong các điều kiện: phiếu ghi có trạng thái là New (Trạng thái = New) HOẶC nguồn phiếu ghi là Voice (Nguồn = Voice)

2.2 Điều kiện trong một thuộc tính:

Trong 1 trường dữ liệu admin có thể bổ sung thêm nhiều điều kiện con để tìm kiếm dữ liệu phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp. Giữa các điều kiện con trong 1 trường dữ liệu này cũng có điều kiện riêng biệt như sau

  • Thỏa mãn tất cả các điều kiện (VÀ): khi tìm kiếm dữ liệu, hệ thống tìm chỉ tìm ra dữ liệu đáp ứng được tất cả điều kiện con đã nhập

  • Thỏa mãn một trong các điều kiện (HOẶC): khi tìm kiếm dữ liệu, hệ thống sẽ tìm dữ liệu đáp ứng 1 trong các điều kiện con đã nhập

Ví dụ về thỏa mãn tất cả điều kiện trong 1 thuộc tính: lọc phiếu ghi có trạng thái là New, Open, Pending. Điều kiện thỏa mãn tất cả điều kiện trong 1 thuộc tính: Trạng thái: "Không bằng" Solved VÀ "Không bằng" Closed

Ví dụ về thỏa mãn một trong các điều kiện trong 1 thuộc tính: lọc phiếu ghi có trạng thái là New, Open, Pending. Điều kiện thỏa mãn một trong các điều kiện trong 1 thuộc tính: Trạng thái: "Bằng" New HOẶC "Bằng" Open HOẶC "Bằng" Pending

3. Khách hàng phản hồi tin nhắn và khách hàng đọc tin nhắn trong bộ lọc phiếu ghi

Trong bộ lọc phiếu ghi, hệ thống CareSoft bổ sung thêm 2 điều kiện "Khách hàng phản hồi tin nhắn" và "Khách đọc tin nhắn" hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể kiểm tra được khách hàng đã đọc tin nhắn và đã phản hồi tin nhắn hay chưa

  • Khách phản hồi tin nhắn

Hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra được trạng thái phản hồi chat của khách hàng đến từ kênh "Inbox Facebook" và "Inbox Zalo". Hệ thống hỗ trợ 2 trạng thái phản hồi chat là "Đã phản hồi" và "Chưa phản hồi"

  • Khách đọc tin nhắn

Hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra được trạng thái khách đã đọc tin nhắn hay chưa đọc tin nhắn đến từ kênh "Inbox Facebook" và "Inbox Zalo". Hệ thống hỗ trợ 2 trạng thái đọc tin nhắn là "Đã xem" và "Chưa xem"

5 - Sau khi tìm kiếm đã đúng dữ liệu cần tìm, bấm "Tạo bộ lọc" để hiển thị giao diện tạo bộ lọc. Admin nhập tên bộ lọc sau đó bấm để hoàn thành tạo bộ lọc phiếu ghi