Nhúng link CRM, Website trên giao diện CareSoft
Nhúng link CRM, Website trên giao diện CareSoft
Last updated
Was this helpful?
Nhúng link CRM, Website trên giao diện CareSoft
Last updated
Was this helpful?
Khi bạn cần hiển thị thông tin khách từ CRM, ERP, POS, eCommerce … (Webapp) hoặc Website của bên bạn trên giao diện của CareSoft, bạn có thể nhúng giao diện của các App vào giao diện của CareSoft thông qua 1 URL trong 1 Iframe và có thể truyền thông tin khách hàng (tên, email, số điện thoại) từ CareSoft thông qua URL(sử dụng query string) đấy.
Điều kiện là URL phải là https và App hỗ trợ cho phép nhúng từ 1 App khác.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1. Đăng nhập bằng tài khoản Admin, chọn phần Cài đặt và Liên kết đến CRM
Bước 2. Chọn "Có" sử dụng liên kết CRM
Bước 3. Điền địa chỉ CRM của bạn theo format như sau:
https://yourpage.com/crm/{param1}?phone={param2}
Trong đó: param1, param2 là các thông tin của khách hàng sẽ truyền vào qua đường link và được đặt trong dấu ngoặc nhọn như ví dụ trên.
Bước 4. Trong danh sách tham số, chọn các giá trị của hệ thống tương ứng với tham số bạn đã chọn.
Bước 5. Chọn cập nhật.
Sau khi cấu hình xong, f5 lại trang và mở 1 Ticket bất kỳ để kiểm tra
Nếu nhúng thành công sẽ có giao diện như trên, khi khách hàng tương tác lên hệ thống, ở mục “CRM” sẽ là giao diện Apps được nhúng vào qua URL đã được cấu hình
Giải thích
Liên kết đến CRM: Lựa chọn option có không để bật tắt, có là được liên kết đến CRM, không là không liên kết đến CRM
Mở popup đến crm khi có cuộc gọi đến: Khi chọn option Có mở popup đến CRM khi có cuộc gọi đến thì hệ thống sẽ mở một cửa sổ mới, khi chọn option Không thì popup CMR không được mở ra khi có cuộc gọi đến
Thời điểm mở popup:
+ Khi có cuộc gọi đến: link CRM được mở ngay khi cuộc gọi được đổ đến chuyên viên( ngay cả chuyên viên chưa bắt máy)
+ Khi agent tiếp nhận cuộc gọi: link CRM được mở ra khi cuộc gọi được kết nối giữa chuyên viên với khách hàng ( agent bấm nút tiếp nhận) . Trường hợp agent gọi ra cho khách hàng cũng mở popup
Địa chỉ: Link địa chỉ muốn liên kết tới