Báo cáo lượng email đã nhận được

Theo dõi chỉ số báo cáo lượng email nhận được

Báo cáo ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết được số lượng Email đã nhận của doanh nghiệp, giúp bạn so sánh được thông tin ở các khoảng thời gian khác nhau, nhìn thấy xu hướng của khách hàng hay chất lượng ĐTV phục vụ khách hàng chat vào theo thời gian, từ đó đưa ra điều chỉnh hợp lý.

Mở báo cáo Lượng Email đã nhận như sau:

1. Mở “Báo cáo”

2. Di chuột vào phần “Email”

3. Chọn “Lượng Email đã nhận”

Báo cáo Lượng Email đã nhận được bố cục chia thành 3 phần :

  1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng

Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Email như sau:

Giao diện bộ lọc báo cáo Email

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

  • Bộ phận, Agent, Tổ chức: Có thể tìm và lọc thông tin theo 1 hoặc nhiều bộ phận, agent và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng

  • Nguồn: Tìm và lọc thông tin theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin số lượng Email đã nhận theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: Tìm thông tin số lượng Email đã nhận từ 9h đến 12h trong tháng trước

  1. Biểu đồ hiển thị số lượng Email đã nhận : Cho biết được các thông số như: Tổng số lượng Email đã nhận, số Email đã nhận có phản hồi và số Email đã nhận chưa có phản hồi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống

  1. Chi tiết số lượng Email đã nhận: Cho biết tổng số Email đã nhận, số Email đã nhân có phản hồi và số Email đã nhận chưa có phản hồi của từng chuyên viên trong hệ thống

Thông tin chi tiết số lượng Email đã nhận

  • Tổng: Tổng số lượng Email đã nhận của từng chuyên viên

  • Có phản hồi: Số lượng Email được hệ thống phân phối về chuyên viên và chuyên viên đã phản hồi lại cho khách hàng

  • Chưa có phản hồi: là số lượng Email được hê thống phân phối về chuyên viên nhưng chuyên viên chưa phản hồi lại cho khách hàng

Last updated

Was this helpful?