Tìm kiếm chi tiết email
Báo cáo tìm kiếm chi tiết email
Báo cáo tìm kiếm chi tiết Email có thể cho biết thông tin của tất cả các Email đã nhận vào và gửi ra của doanh nghiệp từ đó có thể biết được số lượng tương tác của khách hàng vào hệ thống và sự tương tác của chuyên viên trong doanh nghiệp với khách hàng.
Mở báo Tìm kiếm email đã nhận như sau:
1. Mở “Báo cáo”
2. Di chuột vào phần “Email”
3. Chọn “Tìm kiếm chi tiết email”

Báo cáo Lượng Email đã nhận được bố cục chia thành 3 phần :
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.
Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng 
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Email như sau:

Giao diện bộ lọc báo cáo Email
Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
Bộ phận, Agent, Tổ chức: Có thể tìm và lọc thông tin theo 1 hoặc nhiều bộ phận, agent và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
Nguồn: Tìm và lọc thông tin theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống
Khung giờ: Tìm và lọc thông tin số lượng Email đã nhận theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.
Trạng thái : có phản hồi/ chưa phản hồi của khách hàng
Loại : gửi/ nhận cho biết email là loại gửi hay nhận trong hệ thống
Email gửi: tên email gửi
Trạng thái (gửi) : gửi thành công/ gửi thất bại cho khách hàng. Trạng thái này chỉ xuất hiện khi chọn loại email là loại gửi
Ví dụ: Tìm thông tin số lượng Email đã nhận từ 9h đến 12h trong tháng trước
Biểu đồ hiển thị số lượng Email đã gửi : Cho biết được các thông số như: Tổng số lượng Email đã gửi, số Email đã gửi có phản hồi và số Email đã gửi chưa có phản hồi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống

Chi tiết số lượng Email đã gửi: Cho biết tổng số Email đã gửi của từng chuyên viên trong hệ thống

Last updated
Was this helpful?