Tích hợp Email

Tích hợp Email (ví dụ [email protected])

Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp Email vào hệ thống CareSoft để quản lý và nâng cao chất lượng hỗ trợ giải đáp cho Doanh nghiệp

1. Thêm mới tài khoản Email khác

Để thêm mới tài khoản email khác chọn Loại email “Tài khoản khác”

Cấu hình nhận email: giống như cấu hình trên outlook bao gồm các thông tin

Username: tài khoản mail server

Password: mật khẩu Email. Với Gmail là mật khẩu ứng dụng.

Giao thức: POP3 hoặc IMAP (nên dùng IMAP)

Địa chỉ Server: Địa chỉ POP3 hoặc IMAP server của nhà cung cấp dịch vụ. Lấy thông tin cấu hình của Gmail

2. Hành động sau khi lấy Email:

Với giao thức POP3:

  • Xóa: sau khi lấy Email về CareSoft, hệ thống sẽ xóa Email ở trên hòm thư Inbox Email doanh nghiệp

  • Không có hành động: sau khi lấy Email về CareSoft, hệ thống sẽ giữ Email ở trong hòm thư Inbox Email của doanh nghiệp

Với giao thức IMAP:

  • Xóa: sau khi lấy Email về CareSoft, hệ thống sẽ xóa Email ở trên hòm thư Inbox Email doanh nghiệp

  • Không có hành động: sau khi lấy Email về CareSoft, hệ thống sẽ giữ Email ở trong hòm thư Inbox Email của doanh nghiệp

  • Chuyển Email sang thư mục Archive: sau khi lấy Email về CareSoft, hệ thống sẽ chuyển Email từ thư mục Inbox sang thư mục Archive. Mục đích của hành động này để hệ thống lấy Email về hệ thống nhanh hơn. Nên dùng hành động này

Cấu hình để gửi email:

Username: tài khoản mail server

Password: mật khẩu Email. Với Gmail là mật khẩu ứng dụng.

Địa chỉ Server: Địa chỉ SMTP server của nhà cung cấp dịch vụ. Lấy thông tin cấu hình của Gmail

Sau đó chọn “Kiểm tra” để kiểm tra lại thông tin và kết thúc.

Chú ý: tất cả các thông tin cấu hình nhận và gửi email được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ email của khách hàng. Các thông tin này có thể tra cứu trên website của nhà cung cấp dịch vụ email hoặc liên hệ trực tiếp với quản trị.

Last updated

Was this helpful?