Cảnh báo Fanpage bị mất kết nối
Cảnh báo Page mất kết nối
Last updated
Was this helpful?
Cảnh báo Page mất kết nối
Last updated
Was this helpful?
Tình trạng Page Facebook/zalo/email bị mất kích hoạt xảy ra rất thường xuyên do rất nhiều nguyên nhân như: Tài khoản thêm mới Page Facebook bị mất kích hoạt, thay đổi password, bị thay quyền, hết hạn token ……, tuy nhiên khách hàng không nhận được bất kỳ cảnh báo nào để có thể cập nhật lại Page. Hệ thống CareSoft cho phép khách hàng thiết lập cấu hình nhận cảnh báo Page bị mất kích hoạt qua Email và nhận qua tin nhắn SMS.
Để thiết lập tính năng cảnh báo, tiến hành các bước như sau
1 – Click vào “Admin (Hình bánh răng)”
2 – Click vào “Cảnh báo”. Sau khi click, màn hình thiết lập Cảnh báo xuất hiện. Tiến hành thiết lập Cảnh báo
3 & 4 – Thiết lập Email nhận cảnh báo: Nhập Email cần nhận cảnh báo mất kích hoạt Page, có thể nhập nhiều Email, mỗi Email cách nhau bởi dấu chấm phẩy (;)
5 – Thiết lập số điện thoại nhận cảnh báo: Nhập số điện thoại cần nhận cảnh báo mất kích hoạt Page. Hệ thống cho phép thiết lập 2 số điện thoại để nhận cảnh báo, mỗi số điện thoại cách nhau bởi dấu chấm phẩy (;)
6 – Thiết lập thời gian nhận cảnh báo qua SMS: Hệ thống cho phép bắt đầu nhận cảnh báo mất kích hoạt Page từ thời gian nhận cảnh báo đến thời gian bắt đầu ngưng nhận cảnh báo
7 – Thiết lập thời gian ngưng nhận cảnh báo qua SMS: Hệ thống cho phép ngưng nhận cảnh báo qua SMS sau thời gian khách hàng thiết lập
8 – Sau khi thiết lập các điều kiện, Click vào “Cập nhật” để lưu thông tin nhận cảnh báo.