Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ Instagram
Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ Instagram
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ Instagram
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo số tin nhắn bỏ lỡ được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số số tin bị lỡ từ kênh Instagram của doanh nghiệp Mở báo cáo tin nhắn bỏ lỡ (Instagram) vào như sau
1. Mở “Báo cáo”
2. Di chuột vào “Instagram”
3. Chọn “Tin nhắn bỏ lỡ”
Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ được bố cục chia thành 3 phần:
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng bôi đỏ như trong ảnh:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Inbox như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
2. Biểu đồ hiển thị dữ liệu số tin nhắn bỏ lỡ: Cho biết tổng số tin nhắn nhỡ và số tin nhắn nhỡ được kết nối lại từ kênh Instagram của doanh nghiệp
3. Chi tiết tin nhắn bỏ lỡ: Cho biết tổng số chat nhỡ và tổng số chat nhỡ được kết nối lại của từng chuyên viên trong hệ thống
- Từ chối: là số lượng phiên chat đi qua chuyên viên nhưng chuyên viên không tiếp nhận của từng chuyên viên trong doanh nghiệp. Chỉ số này chỉ áp dụng cho màn hình "Chuyên viên"
- Tin nhắn bị lỡ và liên hệ lại: là chat nhỡ đã tạo thành phiếu ghi chat nhỡ được chuyên viên trong hệ thống chat lại cho khách hàng
- Tin nhắn bị bỏ lỡ: số lượng chat nhỡ của bộ phận. Chỉ số này áp dụng cho màn hình "Bộ phận"