Báo cáo Tỷ lệ bị thu hồi
Báo cáo Tỷ lệ bị thu hồi
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo Tỷ lệ bị thu hồi
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo tỷ lệ bị thu hồi cho biết tỷ lệ phần trăm số lượng chat của agent bị trigger thu hồi nếu sau một khoảng thời gian cấu hình mà agent không trả lời khách hàng
Mở báo cáo tỷ lệ bị thu hồi Instagram như sau:
1- Mở “Báo cáo”
2- Di chuột vào “Instagram”
3- Chọn “Tỷ lệ inbox bị thu hồi ”
Báo cáo tỷ lệ inbox bị thu hồi có điều kiện bộ lọc sau
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng bôi đỏ như trong ảnh:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
2. Danh sách tỷ lệ inbox thu hồi của Instagram: hỗ trợ doanh nghiệp( admin của hệ thống) xem được số lượng nhận được chat theo điều kiện lọc và xem được tỷ lệ bị thu hồi tin nhắn của từng agent( tin nhắn thu hồi bởi trigger)