Kịch bản gửi tin nhắn facebook
Thiết lập kịch bản gửi tin nhắn facebook
Last updated
Was this helpful?
Thiết lập kịch bản gửi tin nhắn facebook
Last updated
Was this helpful?
Tính năng gửi tin nhắn Facebook tự động cho phép bạn tạo các kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả, cá nhân hóa nội dung và tăng tương tác ngay từ lần nhắn đầu tiên.
Dưới đây là hướng dẫn thiết lập kịch bản gửi tin nhắn Facebook
Tuy cập vào màn hình "Cấu hình" và vào màn hình "Kịch bản"
Chọn "Thêm mới"
Sau khi chọn thêm mới, giao diện thêm mới kịch bản hiển thị. Chọn loại kịch bản là “Gửi tin nhắn Facebook”. Hệ thống hiển thị như sau:
Văn bản :Gửi tin nhắn dạng chữ
Phản hồi nhanh SDT: Gợi ý khách hàng để lại số điện thoại
Phản hồi nhanh Email : Gợi ý khách hàng để lại Email
Tin nhắn khảo sát: Gửi tin khảo sát chất lượng đến khách hàng
Yều cầu nhận tin Marketing : Xác nhận đồng ý nhận tin khuyến mãi
Gửi ảnh( tối đa 30 ảnh): Gửi ảnh cho khách hàng
Gửi âm thanh( 1 file): Gửi âm thanh cho khách hàng
Gửi video( 1 file): Gửi video cho khách hàng
Gửi file tài liệu(1 file): Gửi file tài liệu PDF, doc, excel...cho khách hàng
Thiết lập nội dung gửi tin nhắn cho khách hàng. Hệ thống hỗ trợ thêm cho khách hàng có thể chèn thêm thông tin khách hàng trong nội dung gửi ra (Tên, Email, số điện thoại,…). Để truyền tham số thuộc tính người dùng, Admin đặt tên biến trong {{}} và đặt tại chỗ cần chèn tham số.
Sau khi thiết lập xong form gửi tin nhắn Facebook, chọn để hoàn thành tạo kịch bản.