Survey - Khảo sát đánh giá qua Inbox Facebook
Gửi khảo sát đánh giá và ghi nhận kết quả vào hệ thống
Last updated
Was this helpful?
Gửi khảo sát đánh giá và ghi nhận kết quả vào hệ thống
Last updated
Was this helpful?
Ngoài tính năng khảo sát chất lượng hỗ trợ qua Thoại, livechat, gửi Email đánh giá, hệ thống CareSoft hỗ trợ khách hàng gửi khảo sát chất lượng qua Inbox Facebook. Sau mỗi phiên đóng chat (Tạo ticket hoặc Đã xong), hệ thống sẽ gửi đánh giá cho khách hàng theo cấu hình mà Admin thiết lập.
Tiến hành theo 2 bước chính sau:
Bước 1: Thiết lập cấu hình khảo sát Facebook
Bước 2: Kích hoạt sử dụng Khảo sát Facebook
Thiết lập cấu hình khảo sát Facebook
Tiến hành thiết lập cấu hình khảo sát Facebook theo các bước như trong ảnh:
1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”
2 – Chọn “Facebook”
3 – Chọn “Khảo sát”
4 – Chọn “Thêm mới
Giao diện vào cấu hình Khảo sát Inbox Facebook
Sau khi chọn “Thêm mới”, giao diện cấu hình khảo sát Inbox Facebook và ý nghĩa của từng mục như sau:
Giao diện cấu hình khảo sát Inbox Facebook
Tên survey: Tên hiển thị cấu hình khảo sát Inbox Facebook trên CareSoft
Mô tả: Mô tả khái quát cấu hình khảo sát Inbox Facebook
Nội dung tin nhắn: Thiết lập nội dung gửi khảo sát Inbox Facebook cho khách hàng
Danh sách tham số thay thế: hỗ trợ điền tự động những thông tin của khách hàng khi gửi khảo sát cho khách hàng. Bấm tại đây đê xem danh sách và ý nghĩa của tham số thay thế.
Cấu hình button đánh giá: hỗ trợ Admin thêm các Button đánh giá và số sao để khách hàng lựa chọn đánh giá. Tối đa có thể thêm được 3 Button. Thêm mới button, chọn .
Gửi survey sau (tiếng): Khảo sát sẽ được gửi cho khách hàng sau đúng số tiếng mà Admin thiết lập kể từ khi Agent đóng chat (Tạo ticket hoặc Đã xong). Nếu muốn khảo sát gửi luôn cho khách hàng sau khi Agent đóng chat, thiết lập là 0 ở phần này
Đánh giá lại: ý nghĩa là có cho khách hàng đánh giá nhiều lần trong 1 lần gửi khảo sát hay không. Có là đồng ý, Không là không đồng ý
Gửi đánh giá lại: ý nghĩa là cho phép Agent gửi đánh giá nhiều lần sau mỗi lần đóng chat hay không. Có là đồng ý, Không là không đồng ý.
Lưu ý: Với 1 khách hàng, nếu như mỗi lần đóng chat mà tạo ra từng ticket chat riêng, Admin thiết lập là Không thì khảo sát vẫn gửi cho khách hàng, chỉ hoạt động khi khách hàng chat nhiều lần mà vẫn gộp vào chung 1 ticket
Feedback: ý nghĩa là có cho khách hàng nhập Feedback về đánh giá sau mỗi lần bấm đánh giá hay không. Có là đồng ý, Không là không đồng ý.
Lưu ý: Nếu thiết lập là Có, khách hàng phải nhập Feedback thì hệ thống mới lưu đánh giá, không nhập sẽ không lưu đánh giá
Sau khi thiết lập xong các thông số ở trên, Chọn để lưu cấu hình khảo sát.
II. Kích hoạt sử dụng khảo sát Inbox Facebook
Sau khi thiết lập khảo sát ở mục I xong, tiến hành kích hoạt sử dụng khảo sát Inbox Facebook như sau:
1 – Bấm “Tìm kiếm” để tìm tất cả cấu hình khảo sát hoặc nhập Tên survey sau đó bấm “Tìm kiếm” để tìm chính xác cấu hình muốn kích hoạt
3 - Hệ thống sẽ bât ra thông báo có xác nhận cấu hình đó làm cấu hình gửi khảo sát Inbox Facebook cho khách hàng hay không, Bấm “Sử dụng” để xác nhận.
Giao diện kích hoạt sử dụng Khảo sát Inbox Facebook
Giao diện sau khi đánh giá thành công
Để thiêt lập kịch bản gửi tin nhắn Facebook, tiến hành theo các bước như sau:
1 – Chọn “Admin”
2 – Chọn “Kịch bản”
3 – Chọn “Thêm mới”
Sau khi chọn thêm mới, giao diện thêm mới kịch bản hiển thị. Chọn loại kịch bản là “Gửi tin nhắn Facebook”. Hệ thống hiển thị như sau:
Tên kịch bản: tên kịch bản cần thiết lập
Mô tả: mô tả khái quát tên kịch bản
Loại kịch bản: Chọn loại kịch bản là “Gửi tin nhắn Facebook”. Sau khi chọn kịch bản gửi tin nhắn Facebook, hệ thống hiển thị form thiết lập nội dung gửi tin nhắn Facebook.
Kiểu tin nhắn : Tin nhắn khảo sát
Tiêu đề: Tên tiêu đề của khảo sát max 49 ký tự, không có định dạng xx.xx.xx
Phụ đề: là mô tả max 60 ký tự, không được định dạng xx.xx.xx
Tên nút khảo sát: Câu khảo sát muốn hiển thị với khách hàng
Câu đề nghị: Câu hỏi chi tiết hơn
Kiểu chấm: Các kiểu chấm ngôi sao, mặt cười, 1 tới 5
Đường dẫn privacy : Link đường dẫn thay thế cho privacy policy
Thời hạn hết hạn : Thời gian khảo sát đã hết hạn
2 – Bấm vào biểu tượng
Nhãn chấm: Các nhãn theo mức độ quy định của facebook
Place Holder: Mô tả muốn thiết lập vào ô mà khách hàng nhập feedback. Ví dụ nhập place holder: Give additional feedback:
Vui lòng tham khảo thêm ở tài liệu facebook sau