Tiếp nhận và xử lý chat Instagram
Tích hợp Instagram vào hệ thống CareSoft
Last updated
Was this helpful?
Tích hợp Instagram vào hệ thống CareSoft
Last updated
Was this helpful?
Sau khi người dùng chat vào Instagram đã được tích hợp vào hệ thống và agent tiếp nhận chat thì màn hình chat hiển thị như sau
Khi khách hàng đăng một story trên instagram mà khách hàng reply lại story đó thì mới hệ thống Caresoft sẽ ghi nhận và đổ về agent có kĩ năng chat kênh Instagram đó
Màn hình reply story như sau
Chức năng xem tin nhắn thu hồi phía khách hàng
Trong trường hợp khách hàng chat qua kênh Instagram nhưng lại thu hồi tin nhắn nhưng agent muốn xem lại tin nhắn thu hồi đó thì bật cấu hình: Xem nội dung tin nhắn đã bị thu hồi để thực hiện quyền xem này
Màn hình xem lại tin nhắn chi tiết như sau
Chuyên viên có thể sử dụng mẫu trả lời nhanh để giảm bớt thao tác nhập liệu các nội dung chat có tính lặp đi lặp lại.
Để có các mẫu trả lời nhanh này cần liên hệ với admin của doanh nghiệp để được khai báo mẫu.
Khi các mẫu Chat hỗ trợ Chăm sóc khách hàng, bán hàng lặp đi lại nhiều lần, thay vì lưu mẫu Chat trên 1 công cụ ngoài, CareSoft hỗ trợ khách hàng thiết lập mẫu trả lời nhanh nhằm tối ưu hóa tốc độ hỗ trợ bán hàng và Chăm sóc khách hàng
Để thiết lập tính năng mẫu trả lời nhanh cho Chat, tiến hành các bước sau
1. Click vào "Admin (Biểu tượng bánh răng)"
2. Chọn "Mẫu trả lời nhanh"
3. Chọn "Thêm mới". Sau khi chọn "Thêm mới", Pop-up tạo mẫu trả lời nhanh hiển thị.
4. Tại mục "Loại mẫu trả lời", chọn "Mẫu trả lời Chat" . Sau khi chọn "Mẫu trả lời Chat", hệ thống hiển thị mục "Kiểu tin nhắn" admin doanh nghiệp muốn thiết lập, chọn "Văn bản"
5. Mô tả: mô tả khái quát loại mẫu trả lời nhanh (dùng mục đích gì?,........)
6. Mẫu trả lời: Khu vực admin doanh nghiệp thiết lập nội dung mẫu trả lời nhanh Chat. Hệ thống cho phép khách hàng thiết lập nội dung văn bản, cho phép khách hàng đính kèm file ảnh trong mẫu trả lời chat khi tương tác ra cho khách hàng. Để đính kèm file ảnh, click vào biểu tượng . Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ cho khách hàng chèn thêm những thông tin tham số của khách hàng trong mẫu trả lời (tên lưu trên hệ thống, tên facebook của khách và số điện thoại của khách lưu trên hệ thống). Admin có thể tham khảo ở bảng . CareSoft hỗ trợ khách hàng những tham số sau:
- {{customerName}}: Tên của khách hàng lưu trên hệ thống
- {{facebook}}: Tên facebook của khách hàng, nếu như tên facebook khách hàng không có, hệ thống sẽ để rỗng
- {{sdtKhachHang}}: số điên thoại của khách hàng lưu trên hệ thống
7. Quyền sử dụng: quyền cho phép Agent được sử dụng mẫu trả lời chat. Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp 2 lựa chọn là "Tất cả các Agent" và "Tất cả các Agent trong bộ phận". Admin chỉ có thể lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn này
8. Cập nhật các trường sau của phiếu ghi: Hệ thống cho phép admin doanh nghiệp chèn thêm các trường động phiếu ghị khi Agent chọn mẫu trả lời nhanh
9. Sau khi thiết lập đầy đủ các thông tin hợp lệ cho mẫu trả lời nhanh, nhấn vào để tạo mẫu trả lời nhanh Chat