Chat Ratting-Chat form

Chat Ratting-Pre-Chat form-Offline form

1. Chat Ratting

CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể đánh giá chất lượng hỗ trợ giải đáp Chat của Agent khi đang Chat từ đó hỗ trợ Admin doanh nghiệp về chất lượng giải đáp của nhân viên doanh nghiệp

2. Pre-Chat form

Tinh năng Pre-chat form (hỏi thông tin khách hàng trước khi bắt đầu Chat) hỗ trợ doanh nghiệp xin thông tin khách hàng từ đó hỗ trợ chuyên viên hệ thống có đầy đủ thông tin để trao đổi với khách hàng

3. Offline form

Trong trường hợp không có Agent hỗ trợ, khách hàng có thể để lại thông tin cho doanh nghiệp trên hộp thoại Chat.

4. Ghi nhận thêm lịch sử livechat

Thông tin lịch sử cuộc hội thoại được thêm mới theo cơ chế như sau:

Cho phép xem tối đa lịch sử 20 cuộc hội thoại.

Nếu quá 20 cuộc hội thoại sẽ xóa cuộc hội thoại cũ nhất của khách hàng và chuyên viên.

Vị trí lưu: lưu local trên máy khách( nếu xóa dữ liệu duyệt web, thay đổi visitor id thì sẽ mất lịch sử

Khách hàng có thể click vào Xem lịch sử chat gần đây để xem lịch sử cuộc thoại cũ của mình.

Last updated

Was this helpful?