Chat Ratting-Chat form
Chat Ratting-Pre-Chat form-Offline form
Last updated
Was this helpful?
Chat Ratting-Pre-Chat form-Offline form
Last updated
Was this helpful?
CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể đánh giá chất lượng hỗ trợ giải đáp Chat của Agent khi đang Chat từ đó hỗ trợ Admin doanh nghiệp về chất lượng giải đáp của nhân viên doanh nghiệp
Tinh năng Pre-chat form (hỏi thông tin khách hàng trước khi bắt đầu Chat) hỗ trợ doanh nghiệp xin thông tin khách hàng từ đó hỗ trợ chuyên viên hệ thống có đầy đủ thông tin để trao đổi với khách hàng
Trong trường hợp không có Agent hỗ trợ, khách hàng có thể để lại thông tin cho doanh nghiệp trên hộp thoại Chat.
Thông tin lịch sử cuộc hội thoại được thêm mới theo cơ chế như sau:
Cho phép xem tối đa lịch sử 20 cuộc hội thoại.
Nếu quá 20 cuộc hội thoại sẽ xóa cuộc hội thoại cũ nhất của khách hàng và chuyên viên.
Vị trí lưu: lưu local trên máy khách( nếu xóa dữ liệu duyệt web, thay đổi visitor id thì sẽ mất lịch sử
Khách hàng có thể click vào Xem lịch sử chat gần đây để xem lịch sử cuộc thoại cũ của mình.