Báo cáo chat nhỡ
Theo dõi chỉ số báo cáo chat nhỡ
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi chỉ số báo cáo chat nhỡ
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo số chat nhỡ được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số số cuộc Livechat bị nhỡ của doanh nghiệp.
Mở báo cáo Chat nhỡ vào như sau:
1- Mở “Báo cáo”
2- Di chuột vào “Livechat”
3- Chọn “Chat nhỡ”
Báo cáo Chat nhỡ được bố cục chia thành 3 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Livechat như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
+ Ví dụ: Tìm thông tin Chat nhỡ vào từ 9h đến 12h trong tháng trước
Biểu đồ hiển thị dữ liệu số chat nhỡ: Cho biết tổng số chat nhỡ và số chat nhỡ được kết nối lại của doanh nghiệp
Chi tiết số chat nhỡ: Cho biết tổng số chat nhỡ và tổng số chat nhỡ được kết nối lại của từng chuyên viên trong hệ thống
- Số chat bị từ chối: là số lượng phiên chat qua chuyên viên nhưng chuyên viên không tiếp nhận của từng chuyên viên trong doanh nghiệp
- Số chat nhỡ được kết nối lại: là chat nhỡ đã tạo thành phiếu ghi chat nhỡ hoặc chat offline được chuyên viên trong hệ thống chat lại cho khách hàng
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng