Báo cáo khách hàng tương tác theo kênh
Tách riêng chỉ số lấy được số điện thoại của báo cáo khách hàng theo tương tác thành Báo cáo Lấy được số điện thoại
Last updated
Was this helpful?
Tách riêng chỉ số lấy được số điện thoại của báo cáo khách hàng theo tương tác thành Báo cáo Lấy được số điện thoại
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo Lấy được số điện thoại của khách hàng ghi nhận lại số lượng khách hàng để lại số điện thoại vào hệ thống theo chuyên viên và bộ phận. Chỉ số ghi nhận sẽ được tính cho chuyên viên ghi nhận số điện thoại khách hàng lần đầu tiên
Mở báo cáo Lấy được số điện thoai của khách hàng như sau:
1- Nhấn vào “Báo cáo”
2- Di chuột đến “Khách hàng”
3- Chọn “Lấy được số điện thoại ”
Báo cáo Lấy được số điện thoại có bố cục chia thành 3 phần:
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.
Loại thời gian: Có thể tìm theo 2 điều kiện chính: “Thời điểm tạo” và “Thời điểm cập nhật”
Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
Bộ phận, Agent, Tổ chức: Có thể tìm và lọc thông tin số lượng khách hàng tương tác theo kênh của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
Nguồn: Tìm và lọc thông tin theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống
Thành phố, Quận huyện: Có thể tìm số lượng khách hàng tương tác theo các kênh ở một thành phố, quận huyện đã được tạo và cập nhật trong hệ thống
Khung giờ: Tìm và lọc thông tin số lượng khách hàng của doanh nghiệp tương tác theo khung giờ trong 1 khoảng thời gian nhất định
Lọc theo thuộc tính động( khách hàng):Có thể tìm theo các trường động người dùng như đã cấu hình
Biểu đồ hiển thị số lượng lấy được số điện thoại khách hàng : Cho biết được tổng số lượng khách hàng đã lấy được số điện thoại theo điều kiện lọc của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống.
Biểu đồ báo cáo( hình ảnh minh họa)
Chi tiết báo cáo lấy được số điện thoại : Cho biết được số lượng chi tiết các khách hàng để để lại số điện thoại cho từng chuyên viên, bộ phận trong hệ thống.
Thông tin chi tiết lấy được số điện thoại khách hàng
Báo cáo chi tiết theo nhóm, chuyên viên cho biết tất cả các chuyên viên, bộ phận đã lấy được số điện thoại khách hàng
Báo cáo chi tiết hiện thị các phiếu ghi khi lấy được số điện thoại của khách hàng