Báo cáo số lượng chat
Theo dõi báo cáo số lượng chat
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi báo cáo số lượng chat
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo số lượng chat ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số cuộc hội thoại khách hàng chat vào từ Website của doanh nghiệp, giúp bạn so sánh được thông tin ở các khoảng thời gian khác nhau, nhìn thấy xu hướng của khách hàng hay chất lượng ĐTV phục vụ khách hàng chat vào theo thời gian, từ đó đưa ra điều chỉnh hợp lý.
Mở báo cáo Số lượng chat như sau:
1- Mở “Báo cáo”
2- Di chuột vào “Livechat”
3- Chọn “Số lượng chat”
Báo cáo số lượng chat được bố cục chia thành 3 phần :
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Livechat như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
+ Ví dụ: Tìm thông tin cuộc gọi vào từ 9h đến 12h trong tháng trướ
- Tiếp nhận trước: Tìm và lọc cuộc chat có thời gian tiếp nhận trước số giây chuyên viên nhập. Đơn vị tính: giây
Biểu đồ hiển thị số lượng chat : Cho biết số lượng chat có phản hồi và số lượng chat nhỡ của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
Chi tiết số lượng chat: Cho biết tổng số Livechat đổ vào, số lượng livechat có phản hồi và số lượng livechat nhỡ của từng chuyên viên trong hệ thống
Tổng: Tổng số lượng phiên chat đổ vào cho chuyên viên
Số chat đổ tới: Tổng số lượng phiên chat đổ vào cho chuyên viên
Từ chối: Số lượng chat nhỡ mà chuyên viên không tiếp nhận
Tiếp nhận: Số lượng chat mà chuyên viên đã tiếp nhận
Phản hồi lần đầu: Số lượng chat mà chuyên viên phản hồi lần đầu cho 1 cuộc hội thoại
Phản hồi lần cuối: Số lượng chat mà chuyên viên phản hồi cuối cùng khi kết thúc chat
Chưa phản hồi: Số lượng chat mà chuyên viên đã tiếp nhận nhưng chưa phản hồi ra
Đã bỏ qua: Số lượng chat mà agent ấn vào nút "Bỏ qua" trên giao diện chat
Để lại sđt: Số lượng chat mà khách hàng chat số điện thoại vào
Tỉ lệ để lại sđt: Để đo tỷ lệ % "Để lại sđt" so với tổng "Số chat đổ tới"
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng