CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Live Chat
  3. Hệ thống báo cáo livechat

Báo cáo tổng chat ra

Theo dõi báo cáo tổng chat ra

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Báo cáo tổng chat ra thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số về tổng chat ra có phản hồi của khách hàng và tổng chat ra chưa có phản hồi của khách hàng của doanh nghiệp

Mở báo cáo Tổng chat ra như sau:

1- Mở “Báo cáo”

2- Di chuột vào “Livechat”

3- Chọn “Tổng chat ra”

Báo cáo Tổng chat ra được bố cục chia thành 3 phần

Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Livechat như sau:

- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng

- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống

- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định

  1. Biểu đồ tổng chat ra : Cho biết được tổng chat ra có phản hồi của khách hàng và tổng chat ra chưa có phản hồi của khách hàng của doanh nghiệp

  1. Chi tiết tổng chat ra: Cho biết được thông số tổng số chat ra, tổng số chat có phản hồi của khách hàng và tổng số chat chưa có phản hồi của khách hàng của từng chuyên viên trong hệ thống

- Tổng: Tổng số chat ra cho khách hàng của từng chuyên viên

- Có phản hồi: Tổng số chat ra cho khách hàng và có phản hồi lại từ khách hàng của từng chuyên viên

- Chưa có phản hồi: Tổng số chat ra cho khách hàng nhưng chưa nhận được phản hồi lại từ khách hàng từng chuyên viên

Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng