CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tích hợp Livechat lên website? Tiến hành thế nào?
  • 2. Multi - brand Livechat

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Live Chat

Tích hợp Livechat lên website

Tiến hành tích hợp livechat lên website

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

1. Tích hợp Livechat lên website? Tiến hành thế nào?

Để tích hợp chat box vào website của doanh nghiệp, vào mục cấu hình, trong tab Quản lý dịch vụ chat chọn Mã nhúng.

Sau đó copy đoạn mã nhúng vào trong trang web của doanh nghiệp và đảm bảo rằng đoạn mã này được copy vào tất cả các trang web muốn hiển thị chat box.

1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”

2 – Chọn “Chat”

3 – Chọn Domain chat cần tích hợp Live Chat vào Website

4 – Copy đoạn mã nhúng vào Website cần tích hợp Live Chat. Admin gửi đoạn mã nhúng này cho quản trị Website của khách hàng để hỗ trợ tích hợp

2. Multi - brand Livechat

Với doanh nghiệp có nhiều Website và mỗi Website khách hàng có dịch vụ hỗ trợ khác nhau và kỹ năng tiếp nhận khác nhau, tính năng tạo domain Chat hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên. Admin tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tạo domain Chat

Khách hàng tiến hành theo các bước sau

1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”

2 – Chọn “Chat”

Sau đó thêm mới domain

1 – Nhập tên domain cần tạo

2 – Chọn “Thêm mới” để hoàn thành việc tạo mới domain Chat

Bước 2: Tạo dịch vụ Chat vào domain

1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”

2 – Chọn “Chat”

3 – Chọn domain Chat cần thêm mới dịch vụ

4 – Chọn “Thêm dịch vụ”

Sau khi chọn “Thêm dịch vụ”, giao diện thêm dịch vụ hiển thị. Nhập tên dịch vụ và Mô tả dịch vụ sau đó Chọn “Thêm mới” để hoàn thành tạo dịch vụ Chat mới

Bước 3: Nhúng mã nhúng Livechat vào website

3 – Bấm vào biểu tượng , giao diện tạo domain Chat mới xuất hiện.