Tích hợp Livechat lên website

Tiến hành tích hợp livechat lên website

1. Tích hợp Livechat lên website? Tiến hành thế nào?

Bước 1: Nhúng đoạn mã sau vào website:

Để tích hợp chat box vào website của doanh nghiệp, vào mục cấu hình, trong tab Quản lý dịch vụ chat chọn Mã nhúng.

Sau đó copy đoạn mã nhúng vào trong trang web của doanh nghiệp và đảm bảo rằng đoạn mã này được copy vào tất cả các trang web muốn hiển thị chat box.

1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”

2 – Chọn “Chat”

3 – Chọn Domain chat cần tích hợp Live Chat vào Website

4 – Copy đoạn mã nhúng vào Website cần tích hợp Live Chat. Admin gửi đoạn mã nhúng này cho quản trị Website của khách hàng để hỗ trợ tích hợp

Bước 2: Set tương tác với box chat

Sau khi đã nhúng thành công widget Live Chat vào website, bạn có thể tương tác với box chat thông qua hàm toàn cục:

cslw(action, params)

action (string): Tên hành động muốn thực hiện.

params (object): Tham số tùy chọn, chứa dữ liệu bổ sung phục vụ cho action.

📍 Lưu ý: Chỉ gọi cslw(...) sau khi widget đã được khởi tạo hoàn tất, mọi action chỉ hoạt động sau khi boxchat đã được khởi tạo thành công

Danh sách các action hỗ trợ:

Tên Action

Mô tả

Ví dụ sử dụng

open-widget

Mở widget chat lên (trạng thái hiển thị).

cslw('open-widget')

reload-widget

Tải lại (re-initialize) widget chat.

cslw('reload-widget')

change-chat-service

Thay đổi dịch vụ chat hiện tại theo service_id.

cslw('change-chat-service', { service_id: 123 })

compose-message

Gửi sẵn nội dung vào ô nhập tin nhắn trong box chat. Ví dụ: mã đơn hàng, loại yêu cầu

cslw('compose-message', { message: 'Xin chào, tôi cần hỗ trợ tư vấn thông tin })

2. Multi - brand Livechat

Với doanh nghiệp có nhiều Website và mỗi Website khách hàng có dịch vụ hỗ trợ khác nhau và kỹ năng tiếp nhận khác nhau, tính năng tạo domain Chat hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên. Admin tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tạo domain Chat

Khách hàng tiến hành theo các bước sau

1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”

2 – Chọn “Chat”

3 – Bấm vào biểu tượng , giao diện tạo domain Chat mới xuất hiện.

Sau đó thêm mới domain

1 – Nhập tên domain cần tạo

2 – Chọn “Thêm mới” để hoàn thành việc tạo mới domain Chat

Bước 2: Tạo dịch vụ Chat vào domain

1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”

2 – Chọn “Chat”

3 – Chọn domain Chat cần thêm mới dịch vụ

4 – Chọn “Thêm dịch vụ”

Sau khi chọn “Thêm dịch vụ”, giao diện thêm dịch vụ hiển thị. Nhập tên dịch vụ và Mô tả dịch vụ sau đó Chọn “Thêm mới” để hoàn thành tạo dịch vụ Chat mới

Bước 3: Nhúng mã nhúng Livechat vào website

Last updated

Was this helpful?