Tùy chỉnh boxchat
Cấu hình tùy chỉnh boxchat
Last updated
Was this helpful?
Cấu hình tùy chỉnh boxchat
Last updated
Was this helpful?
Admin có thể tùy chỉnh các thông tin liên quan đến Boxchat như màu sắc, tiêu đề, nội dung chào,....
1 – Chọn “Admin (Hình bánh răng)”
2 – Chọn “Chat”
3 – Chọn domain chat cần cấu hình thông tin Box chat
4 – Chọn “Thông tin”
5 – Cấu hình các thông tin hiển thị Box chat trên Website. Chi tiết các thông số như sau:
Loại chat: có 2 loại chính là Chat Website (khi bấm vào sẽ hiển thị Boxchat và các dịch vụ đã cấu hình) và Chat Facebook (khi bấm vào sẽ link sang Page Facebook cần tương tác). Ngoài ra, hệ thống CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể cấu hình trên Desktop (máy tính) và Điện thoại hiển thị riêng biệt.
Màu nền: Màu của khung chat
Ảnh đại diện: Ảnh hiển thị khi bật mời Chat
Tiêu đề Chat: tiêu đề hiển thị trên Box chat
Thông tin Agent: hiển thị tên Agent đại diện trên khung Chat
Mô tả Agent: mô tả khái quát tên Agent
Tiêu đề tin nhắn: Hiển thị tiêu đề tin nhắn khi không có chuyên viên sẵn sang hỗ trợ (Agent offline chat hoặc đăng xuất khỏi hệ thống)
Thông báo Agent bận: Hiển thị nội dung tin nhắn thông báo Agent đang bận (Offline Chat)
Thông báo Offline: Hiển thị nội dụng tin nhắn thông báo không có Agent nào đang đăng nhập trên hệ thống để hỗ trợ khách hàng (Đăng xuất hoặc tắt cửa sổ trình duyệt CareSoft)
Gửi tin nhắn thành công: Hiển thị nội dung tin nhắn để lại Chat thành công khi Agent đang Offline hoặc đã đăng xuất khỏi hệ thống
Thông tin người dùng: Cho phép Admin doanh nghiệp cấu hình khi khách hàng chat sẽ nhập những thông tin mà Admin cần khách hàng khai báo.Có thể khai báo thêm thông tin theo trường động của người dùng. Có thể bỏ tick tất cả. Khi bỏ tất cả, khách hàng vào Chat chỉ cần nhập tên khách hàng (Website có > 1 dịch vụ Chat). Nếu Website chỉ có 1 dịch vụ Chat, khi bỏ tick tất cả khách hàng chat vào sẽ phân phôi ngay, không cần nhập tên.
Ngôn ngữ: Hiển thị ngôn ngữ Box chat trên Website. CareSoft hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là Việt Nam và Tiếng Anh
Cấu hình trường động: Admin có thể cấu hình bổ sung thêm trường khách hàng cần nhập khi khách hàng vào website tương tác với doanh nghiệp. Danh sách trường động sẽ hiển thị theo trường thuộc tính người dùng mà Admin doanh nghiệp khai báo
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, Bấm “Cập nhật” để lưu thông tin Box chat