CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Live Chat

Visitor list - Giám sát khách hàng đang vào Website

Giám sát khách hàng đang vào Website

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

Hệ thống cung cấp cho Admin doanh nghiệp khả năng quản lý và giám sát toàn bộ khách hàng đang truy cập vào các website của doanh nghiệp, thông qua việc tích hợp mã nhúng Livechat trên các trang web. Khi khách hàng truy cập, hệ thống tự động ghi nhận thông tin và hiển thị hoạt động của khách hàng trong thời gian thực. Điều này giúp Admin theo dõi chính xác hành vi của khách hàng trên website, từ trang họ truy cập, thời gian họ ở lại, đến các sản phẩm hoặc dịch vụ họ quan tâm.

Bằng việc chủ động nhận diện khách hàng và tình huống cụ thể, Admin có thể nhanh chóng khởi tạo cuộc trò chuyện thông qua Livechat để tương tác trực tiếp với khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của từng khách hàng, đưa ra các giải pháp hoặc tư vấn phù hợp, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Việc quản lý và giám sát tập trung từ nhiều website còn giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng trực tuyến, tối ưu hóa chiến lược tương tác khách hàng, và nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể.

Tại đây chuyên viên hệ thống có thể chủ động gửi tin nhắn cho khách hàng

Khi khách hàng rời Website, hệ thống tạo thành Ticket lưu lại thông tin lịch sử hội thoại giữa Agent và khách hàng, link website khách hàng truy cập, thông tin khách hàng và thời gian Chat của khách hàng

Real Time Monitoring - Giám sát trực tiếp hàng chờ Chat

Cho phép giám sát trực tiếp các dịch vụ Chat (tiếp nhận chat từ khách hàng chat trên website hoặc fanpage của bạn) với các thông số (Tổng số hội thoại, số hội thoại đang chờ, số ĐTV online, thời gian trả lời trung bình…) được cập nhật liên tục, dựa vào các thông số này bạn có biết được hiện trạng các dịch vụ chat để có đưa ra điều chỉnh nhân sự tiếp nhận nhằm giúp chăm sóc tốt hơn cho các khách hàng của bạn.