Sử dụng màn hình dashboard trên app
Hướng dẫn sử dụng màn hình dashboard trên app
1. Giới thiệu chung
Màn hình Dashboard cung cấp thông tin thống kê về hiệu quả hoạt động của hệ thống chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như Facebook, Instagram, Zalo, Web... Dashboard hiển thị các widget đã được cấu hình và áp dụng trên hệ thống
2. Các thành phần chính
Thanh điều hướng (Navigation Bar)
Nằm ở đầu tiên trên màn hình dashboard, bao gồm các mục chính:
Thời gian: lọc thời gian xem dữ liệu .
Các widget đã được cấu hình
Filter lọc nâng cao cho phép lọc theo bộ phận, chuyên viên, dịch vụ và pipeline
Icon Khôi phục giao diện gốc
3. Cách sử dụng
3.1 Chọn đúng dashboard phù hợp.
Nhấn vào tên dashboard hiển thị trên màn hình (Ví dụ: "Mai Linh CCC").
Một danh sách các dashboard có sẵn sẽ hiện ra.
Chọn dashboard mong muốn để hiển thị dữ liệu tương ứng.
3.2 Chọn thời gian
Màn hình dashboard có bộ lọc giúp người dùng xem dữ liệu theo từng khoảng thời gian và so sánh với kỳ trước:
Thời gian: Nhấn vào ô "Thời gian" để chọn khoảng thời gian hiển thị dữ liệu (Hôm nay, Tuần này, Tháng này, v.v.).
So sánh:Nhấn vào ô "So sánh" để chọn mốc thời gian tham chiếu (Kỳ liền trước, Cùng kỳ năm trước, v.v.).
Hệ thống sẽ cập nhật biểu đồ và số liệu theo lựa chọn của người dùng.
3.3 Lọc nâng cao( nếu muốn)
Bộ lọc nâng cao cho phép người dùng lọc chuyên sâu hơn theo từng các điều kiện mong muốn
Bộ phận: lọc theo các bộ phận mong muốn trong các hệ thống, cho phép chọn nhiều
Chuyên viên: lọc theo các chuyên viên mong muốn trong hệ thống , cho phép chọn nhiều
Dịch vụ: lọc dịch vụ mong muốn, cho phép chọn nhiều
Pipeline: Lọc theo các pipline trong hệ thống. Pipeline chỉ chọn một
3.4 Xem báo cáo thống kê
Tùy chỉnh dashboard
Last updated
Was this helpful?