CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo dữ liệu mới
  • Gửi SMS tới khách hàng
  • Gửi ZNS tới khách hàng
  • Gửi tin nhắn giao dịch tới khách hàng
  • Hiển thị thông báo của hệ thống trên app

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Mobile App

Thêm mới dữ liệu và gửi tin nhắn nhanh trên app

Hướng dẫn thêm mới dữ liệu và gửi tin nhắn cho khách hàng trên app mobile

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Tạo dữ liệu mới

App hỗ trợ người dùng tạo những dữ liệu nhanh bằng cách click vào icon ở góc phải cuối màn hình. Tại đây người dùng có thể tạo ticket, lead, deal, tổ chức, người dùng.

Gửi SMS tới khách hàng

Chức năng Gửi SMS cho phép bạn liên hệ và gửi thông điệp nhanh chóng tới các người dùng trong ứng dụng. Thực hiện theo các bước sau để gửi SMS:

Bước 1: Chọn option gửi SMS

Bước 2: Tìm kiếm số điện thoại khách hàng gửi ra

Bước 3: Chọn dịch vụ gửi ra

Bước 4: Nhập nội dung bạn muốn gửi cho người dùng vào khung tin nhắn.

Sau khi nhập xong, kiểm tra lại nội dung để đảm bảo chính xác.

Hệ thống sẽ thông báo nếu tin nhắn đã được gửi thành công.

Lưu ý:

  • Kiểm tra lại số điện thoại của người dùng để đảm bảo tin nhắn đến đúng người nhận.

  • Đảm bảo tin nhắn tuân thủ các quy định về nội dung và độ dài.

Chức năng gửi SMS ra cho khách hàng còn được thực hiện ở màn hình chi tiết phiếu ghi hoặc ở màn hình chi tiết người dùng

Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng vào màn hình chi tiết phiếu ghi chọn icon "Gửi tin nhắn" để gửi tin nhắn cho khách hàng,

Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng ở màn hình chi tiết khách hàng bằng cách click vào icon "Gửi tin nhắn" trong mành hình chi tiết người dùng

Lưu ý : Icon chỉ xuất hiện khi khách hàng có số điện thoại

Gửi ZNS tới khách hàng

Bước 1: Chọn option gửi ZNS

Bước 2: Chọn chức năng Gửi tin ZNS

Bước 3: Chọn kịch bản để gửi ZNS

Bước 4: Xem lại và gửi tin ZNS

Kiểm tra lại nội dung tin nhắn để đảm bảo không có sai sót.

Nhấn Gửi để gửi tin ZNS tới người dùng. Hệ thống sẽ thông báo nếu tin nhắn đã được gửi thành công.

Đối với chức năng gửi tin nhắn ZNS cho khách hàng người dùng có thể thực hiện gửi tin nhắn từ màn hình phiếu ghi và màn hình người dùng

Gửi tin nhắn giao dịch tới khách hàng

Bước 1: Chọn option Gửi tin giao dịch

Bước 2: Nhập tên Zalo để gửi tin nhắn giao dịch

Bước 3: Chọn dịch vụ gửi tin nhắn

Bước 3: Chọn kịch bản để gửi tin nhắn

Bước 4: Xem lại và gửi tin giao dịch

Kiểm tra lại nội dung tin nhắn để đảm bảo không có sai sót.

Nhấn Gửi để gửi tin giao dịch tới người dùng. Hệ thống sẽ thông báo nếu tin nhắn đã được gửi thành công.

Hiển thị thông báo của hệ thống trên app

Ứng dụng cung cấp chức năng thông báo để giúp bạn cập nhật những tin tức, sự kiện và cập nhật quan trọng. Thực hiện xem tất cả thông báo vui lòng click vào icon quả chuông trên màn hình

Trên màn hình hiển thị số lượng thông báo của hệ thống, hệ thống hỗ trợ tính chỉ hiện thông báo chưa đọc bằng cách bằng chọn icon ba chấm và chọn option sau

Nhấn Gửi để gửi SMS tới người dùng.

Ngoài ra có thể sử dụng mẫu trả lời nhanh đã cấu hình để nhập liệu nhanh hơn bằng cách chọn icon

Chức năng Gửi tin ZNS cho phép bạn gửi thông báo tới người dùng qua ứng dụng Zalo, giúp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi. Gửi tin ZNS bằng cách click vào icon và thực hiện các bước sau:

Chức năng Gửi tin tin nhắn giao dịch cho phép bạn gửi tin nhắn tới người dùng qua ứng dụng Zalo, giúp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi. Gửi tin giao dịch bằng cách click vào icon và thực hiện các bước sau: