CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Giới thiệu báo cáo chuyên viên
  • Thời gian trạng thái theo kênh
  • Lịch sử thay đổi trạng thái
  • Top tiếp nhận
  • Top chuyên viên được đánh giá

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Quản lý chuyên viên

Báo cáo chuyên viên

Báo cáo thời gian login/logout/online/offline

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

Giới thiệu báo cáo chuyên viên

Hệ thông báo cáo của CareSoft được xây dựng dưới dạng đồ thị trực quan kết hợp với các số liệu thông kê chi tiết, giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về tình hình hoạt động của hệ thống. Hệ thống hỗ trợ xuất báo cáo dưới các định dạng phổ biến PDF, PNG, JPEG, SVG … Đối với đồ thị và

CSV đối với số liệu bảng chi tiết.

Báo cáo chuyên hiển thị tổng quát các số liệu theo một khoảng thời gian dưới dạng biểu đồ vô cùng trực quan, giúp khách hàng có được thông tin về hoạt động của chuyên viên trong tổ chức trong khoảng thời gian đã lựa chọn.

Mở báo cáo chuyên viên như sau:

1 – Nhấn “Báo cáo”

2 – Nhấn “Chuyên viên”

Bộ lọc điều kiện

Là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng được bôi đỏ trong khung như hình bên dưới

Giao diện bộ lọc báo cáo chuyên viên

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn.

  • Bộ phận: các bộ phận của tổ chức, các chuyên viên sẽ ở trong các bộ phận này.

  • Agent: chuyên viên, có thể chọn một hoặc nhiều chuyên viên.

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin cuộc goi vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định. VD: từ 9h đến 14h tháng trước.

Thời gian trạng thái theo kênh

Báo cáo thời gian trạng thái theo kênh sẽ giúp khách hàng có được thông tin chi tiết về hoạt động của chuyên viên, qua đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý.

  • Số lần đăng nhập: số lần chuyên viên đăng nhập trong ngày.

  • Online nhận phiếu ghi: tổng số thời gian chuyên viên để trạng thái phiếu ghi online.

  • Offline nhận phiếu ghi: tổng số thời gian chuyên viên để trạng thái phiếu ghi offline

  • Online chat: tổng số thời gian chuyên viên để trạng thái chat online

  • Offline chat: tổng số thời gian chuyên viên để trạng thái chat offline

  • Online thoại: tổng số thời gian chuyên viên để trạng thái thoại online

  • Offline thoại: tổng số thời gian chuyên viên để trạng thái thoại offline

Lịch sử thay đổi trạng thái

Báo cáo lịch sử thay đổi trạng thái của chuyên viên cung cấp cho người quản lý doanh nghiệp thông tin chi tiết về thời gian, trạng thái: đăng nhập đăng xuất, online, offline của tất cả các chuyên viên ở tất cả các kênh từ đó có thể đưa ra con số chính xác về năng suất làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp

  • Trạng thái của chuyên viên là các trạng thái phiếu ghi, chat, thoại của chuyên viên

  • Trạng thái LOGIN

  • Trạng thái LOGOUT

  • Trạng thái AVAILABLE

  • Trạng thái NOT AVAILABLE

Hệ thống có các cấu hình liên quan đến các trạng thái khởi tạo khi đăng nhập.

Top tiếp nhận

Báo cáo Top tiếp nhận cung cấp cho người quản lý doanh nghiêp thấy được thông tin chuyên viên nào tiếp nhận nhiều phiếu ghi nhất hoặc ít phiếu ghi nhất để có thể đưa ra điều chỉnh phù hợp và đánh giá được độ hiểu quả của từng chuyên viên.

Top chuyên viên được đánh giá

Báo cáo Top chuyên viên được đánh giá cung cấp cho người quản lý doanh nghiệp thấy được chất lượng công việc của từng chuyên viên thông qua đánh giá của khách hàng và nội bộ qua đó đưa ra những khuyến kích, thay đổi phù hợp.

  • Tổng lượt đánh giá: tổng số lượt mà chuyên viên được đánh giá.

  • Đánh giá trung bình: điểm đánh gia trung bình của chuyên viên trên thanh điểm 5*.

Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc , giao diện bộ lọc báo cáo chuyên viên như sau: