Báo cáo tổng quan
Báo cáo tổng quan
Giới thiệu báo cáo tổng quan
Hệ thông báo cáo của CareSoft được xây dựng dưới dạng đồ thị trực quan kết hợp với các số liệu thông kê chi tiết, giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về tình hình hoạt động của hệ thống. Hệ thống hỗ trợ xuất báo cáo dưới các định dạng phổ biến PDF, PNG, JPEG, SVG ... Đối với đồ thị và CSV đối với số liệu bảng chi tiết. Báo cáo tổng quan hiển thị tổng quát các số liệu theo một khoảng thời gian dưới dạng biểu đồ vô cùng trực quan, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về hoạt động của tổ chức trong khoảng thời gian đã lựa chọn. Mở báo cáo tổng quan như sau:
Nhấn chuột vào biểu tượng “Báo cáo”
Chọn “Tổng quan”

Bộ lọc điều kiện
Là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng bôi đỏ như trong hình :

Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Tổng quan nằm trong khung màu đỏ như trong hình

Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
Khung giờ: Tìm và lọc thông tin theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định. VD: từ 9h đến 14h tháng trước.
Phiếu ghi đã tạo theo

Báo cáo phiếu ghi đã tạo giúp doanh nghiệp có được thông tin chung về phiếu ghi theo nguồn, ưu tiên, dịch vụ, trạng thái và các thuộc tính động. Từ đó đưa ra những điều chỉnh cho tổ chức.
Nguồn: số lượng phiếu ghi đã tạo theo từng nguồn. Ví dụ như email, thoại, sms,…
Ưu tiên: báo cáo theo độ ưu tiên.
Dịch vụ: báo cáo theo từ loại dịch vụ mà tổ chức có. Ví dụ như các đầu số, dịch vụ chat, email,…
Trạng thái: báo cáo theo trạng thái của phiếu ghi New, Open, Pending, Solved, Closed.
Phiếu ghi đã giải quyết

Biểu đồ báo cáo phiếu ghi đã giải quyết
Báo cáo phiếu ghi đã giải quyết giúp doanh nghiệp biết được tình hình giải quyết phiếu ghi của doanh nghiệp dựa theo SLA qua đó năm được tiến độ, độ hiểu quả của công việc để đưa ra điều chỉnh cho tổ chức.
Thời gian xử lý trung bình
Biểu đồ báo cáo thời gian xử lý trung bình phiếu ghi

Biểu đồ báo cáo thời gian xử lý trung bình (phiếu ghi) giúp doanh nghiệp nắm được thời gian xử lý công việc chung của doanh nghiệp dựa trên thời gian xử lý trung bình phiếu ghi ở nhiều khoảng thời gian khác nhau từ đó có thể đưa ra điều chỉnh hợp lý cho doanh nghiệp.
Đánh giá phiếu ghi
Biểu đồ báo cáo đánh giá phiếu ghi

Báo cáo đánh giá phiếu ghi được xây dựng trên một biểu đồ tròn với số liệu trực quan và chi tiết sẽ giúp khách hàng thấy được chất lượng công việc thông qua sự đánh giá của khách hàng và nội bộ, qua đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý.
Khách hàng đã được tạo theo
Biểu đồ báo cáo khách hang được tạo

Báo cáo khách hàng đã được tạo giúp doanh nghiệp thấy được số lượng khách hàng được tạo theo từng kênh riêng biệt và theo 2 loại biểu đồ cột và tròn.
Báo cáo giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn các loại báo cáo theo các mục đã được tạo sẵn và những thuộc tính động do doanh nghiệp tạo:
Nguồn: nguồn mà khách hàng được tạo từ. Ví dụ như email, thoại, sms,…
Giới tính: báo cáo số lượng khách hàng theo giới tính của họ.
Thành phố: báo số lượng khách hàng dựa trên tỉnh thành của họ.
Báo cáo dựa trên thuộc tính động do khách hàng cài đặt.
Last updated
Was this helpful?