CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Giới thiệu
  • 2. Cách thiết lập giới hạn chat
  • 2.1 Cách thực hiện thêm mới giới hạn chat cho agent
  • Truy cập vào Admin Setting
  • Vào màn hình Cấu hình chat theo giờ
  • Thiết lập giới hạn chat
  • Lưu cài đặt
  • 2.2 Cập nhật, Xóa, Tìm kiếm

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Quản lý chuyên viên

Cấu hình chat theo giờ

Cài đặt số lượng chat tối đa theo giờ cho chuyên viên hệ thống

Last updated 4 months ago

Was this helpful?

1. Giới thiệu

Tính năng giới hạn chat theo giờ giúp người dùng phân bổ hợp lý số lượng công việc cho chuyên viên( số lượng chat tối đa đổ tới chuyên viên của hệ thống) tránh tình trạng quá tải. Hệ thống CareSoft có sẵn tính năng, dễ dàng thiết lập và không giới hạn theo giờ

2. Cách thiết lập giới hạn chat

CareSoft cho phép cấu hình số lượng chat mà mỗi chuyên viên có thể tiếp nhận trong khung giờ nhất định

2.1 Cách thực hiện thêm mới giới hạn chat cho agent

1

Truy cập vào Admin Setting

Đăng nhập vào hệ thống CareSoft ⇒ Vào Admin Setting bằng cách click vào icon

2

Vào màn hình Cấu hình chat theo giờ

Vào Admin Setting ⇒ chọn "Chuyên viên" ⇒ Chọn "Cấu hình chat theo giờ"

3

Thiết lập giới hạn chat

  1. Thêm mới chuyên viên cần cấu hình maxchat. Click vào nút "Thêm mới" để mở giao diện tùy chỉnh cấu hình

  2. Thiết lập giới hạn cho agent hệ thống

  • Chuyên viên: Chọn chuyên viên cần cấu hình

  • Khung giờ: Chọn khung giờ mong muốn

  • Thêm mốc giờ: Khung giờ tiếp theo người dùng muốn cấu hình maxchat

  • Giá trị: Số lượng chat tối đa được đổ về cho agent ( giá trị là là số nguyên, lớn hơn 0 và nhỏ hơn 1000000)

  • Ví dụ cấu hình cho chuyên viên RICO được nhận tối đa 5 chat trong khung giờ từ 8h. Từ khung giờ 11h maxchat của chuyên viên là 20h. Lưu ý cấu hình không phải là khoảng thời gian mà tính từ khung giờ cấu hình. ví dụ chỉ cấu hình một khung giờ thì ý là nghĩa cấu hình là đến khung giờ đó chuyên viên nhận được giá trị maxchat đã cấu hình

4

Lưu cài đặt

Click nút " Cập nhật" để lưu lại cấu hình đã thiết lập

2.2 Cập nhật, Xóa, Tìm kiếm

  • Tìm kiếm chuyên viên đã cấu hình bằng cách nhập email chuyên viên vào ô

  • Sửa : Click vào icon để sửa cấu hình

  • Xóa : Click vào icon để xóa cấu hình