Cấu hình chat theo giờ
Cài đặt số lượng chat tối đa theo giờ cho chuyên viên hệ thống
1. Giới thiệu
Tính năng giới hạn chat theo giờ giúp người dùng phân bổ hợp lý số lượng công việc cho chuyên viên( số lượng chat tối đa đổ tới chuyên viên của hệ thống) tránh tình trạng quá tải. Hệ thống CareSoft có sẵn tính năng, dễ dàng thiết lập và không giới hạn theo giờ
2. Cách thiết lập giới hạn chat
CareSoft cho phép cấu hình số lượng chat mà mỗi chuyên viên có thể tiếp nhận trong khung giờ nhất định
2.1 Cách thực hiện thêm mới giới hạn chat cho agent
Thiết lập giới hạn chat
Thêm mới chuyên viên cần cấu hình maxchat. Click vào nút "Thêm mới"
để mở giao diện tùy chỉnh cấu hình
Thiết lập giới hạn cho agent hệ thống

Chuyên viên: Chọn chuyên viên cần cấu hình
Khung giờ: Chọn khung giờ mong muốn
Thêm mốc giờ: Khung giờ tiếp theo người dùng muốn cấu hình maxchat
Giá trị: Số lượng chat tối đa được đổ về cho agent ( giá trị là là số nguyên, lớn hơn 0 và nhỏ hơn 1000000)
Ví dụ cấu hình cho chuyên viên RICO được nhận tối đa 5 chat trong khung giờ từ 8h. Từ khung giờ 11h maxchat của chuyên viên là 20h. Lưu ý cấu hình không phải là khoảng thời gian mà tính từ khung giờ cấu hình. ví dụ chỉ cấu hình một khung giờ thì ý là nghĩa cấu hình là đến khung giờ đó chuyên viên nhận được giá trị maxchat đã cấu hình
2.2 Cập nhật, Xóa, Tìm kiếm
Tìm kiếm chuyên viên đã cấu hình bằng cách nhập email chuyên viên vào ô
Sửa : Click vào icon
để sửa cấu hình
Xóa : Click vào icon
để xóa cấu hình
Last updated
Was this helpful?