Cấu hình độ ưu tiên
Gán kỹ năng cho chuyên viên
Last updated
Was this helpful?
Gán kỹ năng cho chuyên viên
Last updated
Was this helpful?
Trong trường hợp các doanh nghiệp có các chuyên viên có kinh nghiệm và tư vấn tốt hơn so với các chuyên viên khác, Admin doanh nghiệp muốn các chuyên viên trên tiếp nhận đầu tiên sau đó mới đến các chuyên viên khác, tính năng độ ưu tiên sẽ giải quyết được bài toán của doanh nghiệp.
Tiến hành theo như trong ảnh:
1 – Vào “Admin”
2 – Chọn “Chuyên viên”
3 – Chọn “Cấu hình độ ưu tiên”
4 – Chọn kỹ năng cần chỉnh sửa độ ưu tiên.
5 – Chọn “Tìm kiếm”
Độ ưu tiên 1 là ưu tiên cao nhất, hệ thống sẽ phân phối đến các chuyên viên có độ ưu tiên này đầu tiên khi có khách hàng tương tác vào.
Lưu ý: Hiện tại độ ưu tiên chỉ áp dụng cho kênh Thoại. Nếu quý khách gán độ ưu tiên cho các kênh còn lại thì mặc định những chuyên viên có độ ưu tiên lớn hơn sẽ chỉ nhận được tương tác khi chuyên viên có độ ưu tiên bé hơn không online hoặc không đăng nhập hệ thống.
6 – Chọn biểu tượng để mở giao diện chỉnh sửa độ ưu tiên. Admin chỉnh sửa độ ưu tiên của chuyên viên sau đó chọn “Cập nhật” để hoàn thành chỉnh sửa.