CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Quản lý chuyên viên

Cấu hình gọi ra

Thực hiện cấu hình gọi ra cho các chuyên viên

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Để thực hiện cấu hình gọi ra cho các chuyên viên, tiến hành theo các bước như trong ảnh:

1 – Vào “Admin”

2 – Chọn “Chuyên viên"

3 – Chọn “Cấu hình gọi ra”

4 – Chọn “Tìm kiếm”

6 – Quyền gọi ra: Chọn số dùng để gọi ra. Có thể chọn được nhiều đầu số nếu doanh nghiệp đấu nối nhiều đầu số. Khi chọn nhiều đầu số, chuyên viên được gán gọi ra có thể chọn đầu số để gọi ra

Lưu ý: Không áp dụng cho vai trò Extesion

7 – Quyền mặc định: Chọn 1 trong các số đã chọn gọi ra làm đầu số mặc định gọi ra khi không chọn đầu số gọi ra. Áp dụng cho các trường hợp sau: Không chọn số gọi ra, bấm trực tiếp gọi ra trên IP Phone/Softphone

8 – Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin đầu số gọi ra và đầu số mặc định, Chọn “Cập nhật” để hoàn thành cấu hình gọi ra

5 – Chọn chuyên viên cần gán số gọi ra sau đó chọn biểu tượng để mở giao diện gán số gọi ra cho chuyên viên

Sau khi bấm vào biểu tượng , giao diện gán số gọi ra hiển thị. Tiến hành theo các bước như trong ảnh: