CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Thêm mới sản phẩm vào màn hình chi tiết Deal
  • Mở giao diện thêm mới sản phẩm
  • Thêm mới sản phẩm vào Deal
  • Chọn sản phẩm từ danh sách
  • Kiểm tra lại tổng giá trị
  • Cập nhật giỏ hàng và cập nhật phiếu Deal để lưu giá trị sản phẩm đã cập nhật
  • Cập nhật Lead Deal ở màn hình chat

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Sales

Working with Lead, Deal

Màn hình chuyển đổi như thế nào ở Lead, ở Deal và ở màn hình chat và màn hình phiếu

Last updated 25 days ago

Was this helpful?

Cập nhật Lead Deal ở màn hình chi tiết phiếu

Xử lý Lead/ Deal ở màn hình chi tiết phiếu cũng tương tự xử lý ticket ở màn hình phiếu ghi. Chuyển viên hệ thống mở phiếu Lead/ Deal xử lý thông tin cập nhật thông tin trường động, dùng macro và cập nhật để lưu lại thông tin dữ liệu của phiếu Lead/Deal.

Ở màn hình chi tiết phiếu này chuyển viên có thể chuyển qua lại giữa các loại phiếu ghi, Lead, Deal phù hợp với nghiệp vụ đang xử lý của mình

Thêm mới sản phẩm vào màn hình chi tiết Deal

Thực hiện các bước sau để thêm mới sản phẩm vào Deal

1

Mở giao diện thêm mới sản phẩm

  • Mở màn hình chi tiết Deal

  • Ở phần thông tin Deal chọn sản phẩm để vào màn hình thêm mới sản phẩm

2

Thêm mới sản phẩm vào Deal

  • Chọn nút ở góc màn hình bên phải

  • Tìm sản phẩm trong danh sách sản phẩm

3

Chọn sản phẩm từ danh sách

  • Điền thông tin sau khi sản phẩm đã được thêm vào danh sách : Sô lượng, giá, giảm giá hàng tặng hoặc xóa sản phẩm đã thêm vào danh sách

Ngoài giảm giá bằng % hệ thông còn cho phép giảm giá trực tiếp bằng số tiền

4

Kiểm tra lại tổng giá trị

  • Kiểm tra lại tổng giá trị tạm tính

  • Giảm giá cho đơn hàng

  • Giá trị của đơn hàng

5

Cập nhật giỏ hàng và cập nhật phiếu Deal để lưu giá trị sản phẩm đã cập nhật

Hàng tặng: Hàng có giá trị sản phẩm bằng 0

Cập nhật Lead Deal ở màn hình chat

Khi chat/ bình luận mà hệ thống đổ về cho agent đã được hiển thị sẵn dưới dạng ticket/ Lead/ Deal, agent thực hiện chat với khách hàng xử lý bình luận và cập nhật các trạng thái của Lead, tiến trình và giai đoạn của Deal

Mặc định các tương tác của chat vào hệ thống khi được cấu hình loại dịch vụ Lead/ Deal đều được tạo Lead và tạo Deal.

Agent tiếp nhận một Lead tương tác của hệ thống thực hiện chat với khách hàng và chọn button Mở lead thì sẽ tự động tạo thành Lead với trạng thái ban đầu của Lead. Button Đã xong với các trạng thái chuyển đổi của Lead

Agent tiếp nhận một Deal tương tác của hệ thống thực hiện chat với khách hàng và chọn button Mở Deal thì sẽ tự động tạo thành Deal với giai đoạn ban đầu và tiến trình đang mặc định của Deal. Button Đã xong với các trạng thái hoàn thành của Deal

Note: Sử dụng Lead Deal ở màn hình chat cần một số lưu ý như sau

Trường hợp

Lưu ý

Agent chọn Mở Lead/ Mở Deal

+ Đối với Lead: thành trạng thái đầu tiên của Lead

+ Đối với Deal: thành giai đoạn đầu tiên của tiến trình mặc định

Agent chọn Đã xong

Hiển thị đúng trạng thái, giai đoạn trên giao diện

Khi không sử dụng quyền Deal

Đã xong ở Lead chuyển thành Chuyển đổi

Bật merge chat

Màn hình chat sẽ hiển thị loại dịch vụ đang tồn tại. Ví dụ chat đang để dịch vụ Lead sau đó admin đổi loại dịch vụ và khách hàng chat vào thì sau khi kết thúc chat vẫn là loại dịch vụ Lead

Các cấu hình đóng chát bắt buộc trả lời, bắt buộc nhập trường động,...

Tương tự như loại ticket

Luồng Chat nhỡ( chat offline, chat ngoài giờ)

Theo dịch vụ chat cấu hình

Luồng chủ động chat ra

Theo dịch vụ chat cấu hình

Inbox từ bình luận

Màn hình Inbox sẽ theo dịch vụ của bình luận tại vì merge vào phiếu ghi bình luận