Working with Lead, Deal
Màn hình chuyển đổi như thế nào ở Lead, ở Deal và ở màn hình chat và màn hình phiếu
Last updated
Was this helpful?
Màn hình chuyển đổi như thế nào ở Lead, ở Deal và ở màn hình chat và màn hình phiếu
Last updated
Was this helpful?
Xử lý Lead/ Deal ở màn hình chi tiết phiếu cũng tương tự xử lý ticket ở màn hình phiếu ghi. Chuyển viên hệ thống mở phiếu Lead/ Deal xử lý thông tin cập nhật thông tin trường động, dùng macro và cập nhật để lưu lại thông tin dữ liệu của phiếu Lead/Deal.
Ở màn hình chi tiết phiếu này chuyển viên có thể chuyển qua lại giữa các loại phiếu ghi, Lead, Deal phù hợp với nghiệp vụ đang xử lý của mình
Thực hiện các bước sau để thêm mới sản phẩm vào Deal
Khi chat/ bình luận mà hệ thống đổ về cho agent đã được hiển thị sẵn dưới dạng ticket/ Lead/ Deal, agent thực hiện chat với khách hàng xử lý bình luận và cập nhật các trạng thái của Lead, tiến trình và giai đoạn của Deal
Mặc định các tương tác của chat vào hệ thống khi được cấu hình loại dịch vụ Lead/ Deal đều được tạo Lead và tạo Deal.
Agent tiếp nhận một Lead tương tác của hệ thống thực hiện chat với khách hàng và chọn button Mở lead thì sẽ tự động tạo thành Lead với trạng thái ban đầu của Lead. Button Đã xong với các trạng thái chuyển đổi của Lead
Agent tiếp nhận một Deal tương tác của hệ thống thực hiện chat với khách hàng và chọn button Mở Deal thì sẽ tự động tạo thành Deal với giai đoạn ban đầu và tiến trình đang mặc định của Deal. Button Đã xong với các trạng thái hoàn thành của Deal
Note: Sử dụng Lead Deal ở màn hình chat cần một số lưu ý như sau
Trường hợp
Lưu ý
Agent chọn Mở Lead/ Mở Deal
+ Đối với Lead: thành trạng thái đầu tiên của Lead
+ Đối với Deal: thành giai đoạn đầu tiên của tiến trình mặc định
Agent chọn Đã xong
Hiển thị đúng trạng thái, giai đoạn trên giao diện
Khi không sử dụng quyền Deal
Đã xong ở Lead chuyển thành Chuyển đổi
Bật merge chat
Màn hình chat sẽ hiển thị loại dịch vụ đang tồn tại. Ví dụ chat đang để dịch vụ Lead sau đó admin đổi loại dịch vụ và khách hàng chat vào thì sau khi kết thúc chat vẫn là loại dịch vụ Lead
Các cấu hình đóng chát bắt buộc trả lời, bắt buộc nhập trường động,...
Tương tự như loại ticket
Luồng Chat nhỡ( chat offline, chat ngoài giờ)
Theo dịch vụ chat cấu hình
Luồng chủ động chat ra
Theo dịch vụ chat cấu hình
Inbox từ bình luận
Màn hình Inbox sẽ theo dịch vụ của bình luận tại vì merge vào phiếu ghi bình luận