Hướng dẫn cấu hình lịch làm việc và ngày nghỉ lễ
Đặt lịch làm việc và ngày nghỉ lễ
Last updated
Was this helpful?
Đặt lịch làm việc và ngày nghỉ lễ
Last updated
Was this helpful?
Đặt lịch làm việc và ngày nghỉ lễ
Tài khoản admin có thể giờ làm việc hoặc cấu hình ngày nghỉ lễ trên hệ thống bằng cách chọn múi giờ xác định giờ làm việc và thiết lập ngày nghỉ.
Ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn không hỗ trợ khách hàng 24/7 thì bạn vẫn có thể thiết lập được thời gian bạn có thể quay trở lại và trả lời những thắc mắc và đáp ứng mong đợi của họ. Ngay cả khi bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 thì doanh nghiệp vẫn có thể nâng cao quy trình làm việc của mình bằng cách thiết lập các chế độ xem,tính SLAs dựa trên lịch làm việc đã được thiết lập.
Để cấu hình lịch làm việc
Vào màn hình cấu hình admin chọn “Lịch làm việc và ngày lễ(Schedule holiday and working time)”
Click sang tab Cấu hình lịch để tạo một lịch mới hoặc chọn một lịch đã tạo trước đó từ tab Danh sách để chỉnh sửa lịch đó
Trên màn hình Cấu hình lịch điền tên của lịch và chọn thời gian lịch làm việc muốn cấu hình
Ở Lịch làm việc khi tích chọn mỗi khung giờ làm việc có thể Remove hoặc Duplicate khung giờ làm việc đó
Chọn Remove để xóa khung giờ đã chọn và chọn Duplicate để nhân bản khung giờ sang các ngày khác
Sau khi hoàn thành thì click Thêm mới / Cập nhật để lưu lại lịch
Nếu bạn muốn thiết lập Ngày nghỉ lễ như một thành phần ngoại lệ trong lịch làm việc của bạn thì click vào Ngày nghỉ để tạo ngày nghỉ theo mong muốn.
Điền tên ngày nghỉ và chọn thời gian nghỉ
Sau khi thiết lập xong ngày nghỉ thì chọn Trở về lịch làm việc để cập nhật dữ liệu
Có thể tạo nhiều lịch làm việc
Hệ thống cho phép xóa các lịch làm việc đã cấu hình trước đó
Vào màn hình cấu hình admin chọn “Lịch làm việc và ngày lễ(Schedule holiday and working time)”
Chọn vào lịch làm việc muốn xóa
Click Xóa đã xóa thành công
Để xóa lịch ngày nghỉ click vào Xóa
Để Thêm mới lịch ngày nghỉ chọn Thêm mới lịch
Chú ý: Hiện này lịch làm việc và nghỉ lễ đã áp dụng vào tính SLA trong hệ thống Caresoft. Ví dụ: nếu thiết lập lịch làm việc của hệ thống là 8 giờ làm việc từ 8h đến 17h mà trường hợp phiếu được giao từ 16h thì SLA sẽ tính từ 16h đến 17 và từ 8h hôm sau.