CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Xem chiến dịch thời gian thực
  • Xem báo cáo
  • Báo cáo tổng quan
  • Báo cáo chi tiết
  • Báo cáo nhân viên

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Smart Dialer

Báo cáo kết quả chiến dịch

Báo cáo kết quả chiến dịch

Last updated 3 days ago

Was this helpful?

Xem chiến dịch thời gian thực

1, Số cuộc gọi hiện tại

  • Số cuộc gọi hiện tại : Số cuộc gọi đang quay số với khách hàng

  • Đang xử lý: Số lượng cuộc gọi đang xử lý

  • Đang hội thoại: Số cuộc gọi đang trả lời( đang call với khách) chỉ tính những cuộc đã kết nối được với khách hàng

2, Thống kê ngày ( realtime trong ngày)

  • Cuộc gọi kết nối thành công: cuộc gọi đã kết nối được với khách hàng ( không tính khách hàng nghe máy hay không chỉ cần kết nối thành công được với khách hàng là được tính. Tính cả lặp số lần stop/start lại chiến dịch). Bắt đầu tăng khi kết nối cuôc gọi

  • Khách hàng đã trả lời: số cuộc khách hàng đã trả lời cuộc gọi kết nối thành công

  • Phiên chạy: Phiên chạy là một chu kỳ hoặc thời gian hoạt động mà hệ thống SmartDialer thực hiện các cuộc gọi tự động theo một chiến dịch hoặc kịch bản cụ thể

  • Cuộc gọi lỗi: cuộc gọi không kết nối được với khách hàng: xử lý lỗi từ đầu hoặc lỗi giữa chừng

  • Số khách hàng đã gọi : số khách hàng đã gọi trong chiến dịch ( ví dụ chiến dịch có 100 khách hàng mà đã quay được 20 số rồi)

  • Thời gian bắt đầu: thời gian bắt đầu chạy phiên chạy

3, Tổng kết dữ liệu chiến dịch

Cuộc gọi : tổng số lượng cuộc gọi (tính cả số cuộc gọi bật tắt chiến dịch, và số cuộc gọi quay đầu số gọi lại)

  • Thành công : số cuộc gọi thành công

  • Bận máy: Số cuộc gọi khách hàng từ chối nghe điện thoại

  • Không liên lạc được : số cuộc không kết nối được với khách hàng

Khách hàng : tổng số lượng khách hàng mà chiến dịch đã thực hiện cuộc gọi

  • Thành công: số khách hàng liên hệ thành công

  • Bận máy: số khách hàng bận máy

  • Không liên lạc được : số khách hàng không liên hệ được

Xem báo cáo

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan của chiến dịch sau tất cả các lần chạy tính đến thời điểm xem báo cáo

Báo cáo chi tiết

  • Ngày: Ngày thực hiện chiến dịch

  • Số gọi đến: số điện thoại đã gọi cho khách hàng

  • Khách hàng: Tên khách hàng đã gọi ra

  • Hotline: Đầu số khai báo trên hệ thống gọi ra cho khách hàng

  • Tình trạng: tình trạng gọi ra cho khách hàng. Mã 200 là kết nối đến khách hàng thành công, các mã khác là kết nối đến khách hàng thất bại

  • Thời lượng (giây): thời gian gọi ra cho khách hàng, đơn vị tính bằng giây

  • Khách chờ( giây): thời gian khách hàng chờ khi nghe máy khi đến lúc kết nối được với chuyên viên

  • Chuyên viên chờ( giây): thời gian chuyên viên chờ khi tiếp nhận cuộc gọi và cuộc gọi được kết nối với khách hàng

  • Số lần gọi lại : Số lần hệ thống gọi lại cho khách hàng đến khi tương tác thành công (số lần gọi lại cho khách hàng phải nhỏ hơn hoặc bằng 3 lần)

  • Ngày: Ngày thực hiện chiến dịch

  • Số gọi đến: số điện thoại đã gọi cho khách hàng

  • Khách hàng: Tên khách hàng đã gọi ra

  • Hotline: Đầu số khai báo trên hệ thống gọi ra cho khách hàng

  • Tình trạng: tình trạng gọi ra cho khách hàng. Mã 200 là kết nối đến khách hàng thành công, các mã khác là kết nối đến khách hàng thất bại

  • Thời lượng (giây): thời gian gọi ra cho khách hàng, đơn vị tính bằng giây

  • Nhánh IVR: Tên nhánh khách hàng đã bấm lựa chọn khi hệ thống gọi ra cho khách hàng

  • Dữ liệu người nghe tương tác: dữ liệu khách hàng đã bấm phím khi hệ thống gọi ra cho khách hàng

Báo cáo nhân viên

  • Nhân sự: Agent trong hệ thống

  • Số cuộc gọi/thành công/ Thất bại: Tổng số cuộc gọi/Số cuộc gọi thành công/Số cuộc gọi thất bại

  • Số khách hàng/thành công/thất bại: Tổng số khách hàng đã gọi/kết nối đến khách hàng thành công/kết nối đến khách hàng thất bại

  • Số phút gọi: Tổng số phút gọi

  • Số phút trung bình/khách hàng: số phút trung bình gọi ra/1 khách hàng

Giải thích hiển thị thông báo Xóa khỏi hàng đợi

Khi dùng api đổ dữ liệu vào chiến dịch những dữ liệu chưa được xử lý xong( chưa gọi hết dữ liệu đổ vào) và người dùng ấn stop chiến dịch thì hiển thị thông báo trên