Quay số tự động và kiểm duyệt chiến dịch
Quay số tự động và kiểm duyệt chiến dịch
Last updated
Was this helpful?
Quay số tự động và kiểm duyệt chiến dịch
Last updated
Was this helpful?
Admin doanh nghiệp có thể thiết lập quay số tự động cho chiến dịch Smart dialer: Số cuộc gọi đồng thời, số lần gọi lại và thời gian chờ gọi lại
Số cuộc gọi đồng thời: số lượng cuộc gọi Admin muốn hệ thống tự động thực hiện gọi ra trong cùng 1 thời điểm
Số lần gọi lại: Số lần hệ thống tự động gọi lại cho khách hàng đến khi tương tác thành công. Lưu ý: số lần gọi lại cho khách hàng phải nhỏ hơn hoặc bằng 3 lần. Nếu lớn hơn 3, hệ thống không cho lưu kịch bản
Thời gian chờ gọi lại: Thời gian chờ giữa các lần gọi không thành công. Lưu ý: Thời gian chờ gọi lại phải lớn hơn hoặc bằng 239 phút. Nếu nhỏ hơn 239 phút, hệ thống không cho lưu kịch bản
Với chiến dịch Automatic Call và Predictive Call, CareSoft cần phải kiểm duyệt chiến dịch trước khi được đưa vào thực hiện nhằm đảm bảo không có nội dung liên quan đến chính trị và vi phạm luật pháp