CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Xác định kiểu đối tượng dữ liệu của hệ thống khi bắt đầu flow
  • Những gì có thể bắt đầu hoặc kích hoạt một flow

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Workflow

Lựa chọn loại đối tượng và trình kích hoạt để sử dụng Workflow

Xác định đối tượng để kích hoạt Workflow

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Trình kích hoạt được hiểu như điều kiện đầu vào của flow, xác định những đối tượng dữ liệu có điều kiện như thế nào sẽ tham gia vào flow.

Để xác định nhu cầu tự động hóa của bạn và tính năng nào sẽ sử dụng, hãy đặt những câu hỏi sau.

  • Khi nào bạn muốn flow tự động hóa bắt đầu chạy?

  • Bạn muốn điều gì xảy ra sau khi quá trình tự động hóa bắt đầu?

Ví dụ: khi bạn thêm một liên hệ, bạn muốn liên hệ đó nhận được email chào mừng. Bắt đầu: Khi một người dùng có email được tạo =>Tự động hóa: Gửi email chào đến liên hệ

Xác định kiểu đối tượng dữ liệu của hệ thống khi bắt đầu flow

Hệ thống cho phép flow tác động lên 5 loại đối tượng dữ liệu khác nhau đó là Ticket, Lead, Deal, Người dùng và Tổ chức

Những gì có thể bắt đầu hoặc kích hoạt một flow

Flow bắt đầu hoặc kích hoạt

Loại Flow được sử dụng

Ví dụ minh họa

Khi có hành động tác động lên đối tượng( phiếu ghi, lead, deal, tổ chức, người dùng)

Sự kiện - Khi một sự kiện xảy ra

– Khi phiếu được tạo mới

– Khi lead được cập nhật

– Khi contact bị xóa

– Khi tổ chức được cập nhật thông tin

…

Khi đối tượng dữ liệu thỏa mãn một bộ điều kiện được thiết lập trước

Bộ lọc - Khi bộ điều kiện được đáp ứng

– Người dùng đã thu thập được số điện thoại

–Ticket có kết quả đánh giá là 1 sao

– Lead đã được chuyển đổi

– Deal chưa đạt với lý do là còn xem xét thêm

–Tổ chức có địa chỉ ở Hà Nội

….

Tại một thời điểm và có tần suất xác định (* hiện tại hệ thống chưa hỗ trợ)

Lịch - Dựa vào lịch

– Thứ 7 hàng tuần vào lúc 8h sáng

…

Chọn cách kích hoạt workflow