Tổng quan các tính năng khi làm việc với workflow
Tính năng chính của flow
Tính năng chính của flow
WorkFlow Rule
Feature
Description
Quản lý Flow
Tạo mới
Khi tạo mới flow cho từng quy trình
Cập nhật, chỉnh sửa
Cập nhật, chỉnh sửa flow đã có sẵn( không thay đổi được đối tượng đã chọn)
Xóa
Xóa flow khi không cần dùng flow nữa
Nhân bản
Nhân bản flow để tạo flow nhanh hơn
Tìm kiếm
Tìm kiếm flow đã tạo
Filter, lọc flow
Lọc theo các trạng thái đối tượng, hoạt động, trình kích hoạt
Xuất flow ra ảnh
Xuất flow ra ảnh thuận tiện hơn trong chia sẻ giao tiếp
Chạy thử flow
Chạy thử với một đối tượng đáp ứng điều kiện flow để xem kết quả mẫu nhanh nhất
Xem chi tiết flow
Thống kê lịch sử hành động hiệu suất của flow
Lựa chọn đối tượng
Chọn đối tượng để bắt đầu flow
Chọn loại đối tượng dữ liệu của hệ thống tham gia vào flow : ticket, lead, deal, người dùng, tổ chức
Thiết lập điều kiện Flow
Chọn trình kích hoạt để khởi tạo flow
Chọn trình kích hoạt flow: Sự kiện, Bộ lọc, Lịch
Chọn loại điều kiện
Chọn loại điều kiện:
Đối tượng được tạo: Đối tượng được tạo mới
Giá trị thuộc tính được thay đổi: Đối tượng được tạo mới hoặc cập nhật
Thiết lập các điều kiện
Setup các điều kiện với các điều kiện đặc trưng của từng đối tượng và các kiểu trường động đặc trưng của từng đối tượng
Các điều kiện giữa một nhóm điều kiện là Và
Nhóm điều kiện với nhau
Thêm điều kiện Hoặc giữa các nhóm điều kiện
Thay đổi trình kích hoạt để khởi tạo flow
Option này dùng để thay đổi các loại trình kích hoạt khác nhau
Đặt lịch nếu chọn trình kích hoạt là Lịch( * năng cấp sau)
Thiết lập các lịch có tuần suất giống nhau cho trình kích hoạt lịch
Thiết lập bộ action của flow
Trì hoãn
Đợi một khoảng thời gian cụ thể hoặc một sự kiện cụ thể xảy ra, sau đó dựng tiếp các node điều kiện để xây dựng flow
Rẽ nhánh
Tạo các nhánh điều kiện trong quy trình để thực hiện các hành động khác nhau dựa trên các tiêu chí cụ thể.
Có thể thiết lập nhiều nhánh
Chuyển tới workflow khác
Sử dụng tính năng chuyển đến workflow khác để chuyển sang 1 flow khác cùng loại đối tượng mà không cần kiểm tra điều kiện như rẽ nhánh
Chuyển tới action khác
Tính năng chuyển tới action khác để chuyển tới action khác đã tồn tại trong workflow
Nhóm hành động giao tiếp
Thực hiện các hành động sau
Gửi email
Gửi tin nhắn FB, Zalo, ZNS, Instagram, SMS
Gửi thông báo đến chuyên viên/ người yêu cầu
Nhóm hành động CRM
Thực hiện các hành động sau:
Tạo mới bản ghi
Thay đổi thuộc tính bản ghi
Phân phối lại
Thêm ghi chú
Tùy chọn nhánh rẽ lỗi
Nếu hành động đã cấu hình ở node đó thất bại thì sẽ rẽ nhánh chuyển sang luồng khác của flow
Thao tác với node của flow
Xóa node
Xóa một node đã tạo
Nhân bản node
Nhân bản thêm node đã tạo
Ghi chú vào node
Thêm ghi chú mỗi node để mô tả rõ hơn cho thao tác của mình
Last updated
Was this helpful?