Tùy chọn rẽ nhánh lỗi
Tùy chọn rẽ nhánh hành động nếu hành động không được thực hiện thành công
Last updated
Was this helpful?
Tùy chọn rẽ nhánh hành động nếu hành động không được thực hiện thành công
Last updated
Was this helpful?
Option tùy chọn rẽ nhánh lỗi được xây dựng mục đích trong trường hợp nếu hành động này thất bại, bạn có thể tạo một nhánh để gửi ticket này tới hành động khác( thực hiện các hành động khác ở nhánh còn lại). Nếu thành công thì thực hiện các hành động ở nhánh tiếp theo nếu có
Sử dụng option tùy chọn rẽ nhánh lỗi nếu bạn thêm một hành động
Ở tab bên phải chọn tùy chọn rẽ nhánh lỗi bên cạnh phần sửa hành động
Tích chọn checkbox “Đồng ý, tạo thêm nhánh thất bại”
Sau đó chọn nút “Lưu” để tạo hành động
Option tùy chọn rẽ nhánh lỗi này xuất hiện ở tất cả các hành động trong nhóm CRM và giao tiếp