Báo cáo tin nhắn (inbox)
Theo dõi chỉ số báo cáo tin nhắn
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi chỉ số báo cáo tin nhắn
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo tin nhắn (Inbox) Zalo được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số về số lượng tin nhắn (Inbox) từ kênh Zalo của doanh nghiệp
Mở báo cáo Tin nhắn (Inbox) vào như sau:
1. Mở “Báo cáo”
2. Di chuột vào “Zalo”
3. Chọn “Tin nhắn (Inbox)”
Báo cáo Inbox Zalo được bố cục chia thành 3 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Inbox như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Page: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo Page Zalo Official Account (Zalo OA)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
- Tiếp nhận trước: Tìm và lọc thông tin số lượng chat đã tiếp nhận và thời gian tiếp nhận trước bao nhiêu giây
Biểu đồ hiển thị số lượng tin nhắn (Inbox):Cho doanh nghiệp góc nhìn khái quát chung về báo cáo inbox zalo về tổng số lượng inbox, tổng số tiếp nhận,.... của doanh nghiệp
Chi tiết số lượng tin nhắn (Inbox): Cho biết chi tiết các thông số của báo báo Inbox Zalo. Cụ thể như sau:
- Số chat đổ tới: Tổng số lượng phiên chat đổ vào cho chuyên viên/bộ phận
- Tiếp nhận: Tổng số lượng phiên chat đi qua chuyên viên/bộ phận và chuyên viên/bộ phận đã tiếp nhận
- Tin nhắn bị từ chối: Tổng số lượng phiên chat đi qua chuyên viên/bộ phận nhưng chuyên viên/bộ phận không tiếp nhận
- Đã để lại sđt: Tổng số chat của chuyên viên/bộ phận đã tiếp nhận và khách hàng để lại thông tin số điện thoại
- Tỷ lệ để lại sđt: phần trăm cuộc chat khách hàng để lại thông tin số điện thoại của chuyên viên/bộ phận, tính như sau: Đã để lại số điện thoại/Tổng số chat (%)
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng